Du lịch Đà Lạt chẳng nên đi nhiều, chỉ cần đủ ‘chill’
Không nhất thiết tuân thủ kế hoạch du lịch đã vạch sẵn, người trẻ thích thú khi tự mình khám phá từng góc nhỏ tại thành phố ngàn hoa, “bỏ túi” cảm xúc tự tại và vui vẻ.
67 kết quả phù hợp
Du lịch Đà Lạt chẳng nên đi nhiều, chỉ cần đủ ‘chill’
Không nhất thiết tuân thủ kế hoạch du lịch đã vạch sẵn, người trẻ thích thú khi tự mình khám phá từng góc nhỏ tại thành phố ngàn hoa, “bỏ túi” cảm xúc tự tại và vui vẻ.
Doanh nghiệp Việt 'gồng lỗ' khi đồng USD tăng giá
Chỉ số Dollar Index hôm 26/10 đã chạm đáy một tháng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đà tăng của đồng bạc xanh vẫn đang rất mạnh.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Grab triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi mừng ngày 20/10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Singapore muốn người dân giảm uống trà sữa
Đề xuất giảm số lượng quán trà sữa ở Singapore của Nghị sĩ Poh Li San vấp phải sự phản đối của nhiều người dân đảo quốc sư tử.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Săn loạt voucher ẩm thực hấp dẫn trên Shopee
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
4 mẹo kết thân với bạn mới quen
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Doanh nghiệp muốn TP.HCM táo bạo mở cửa
Đa số doanh nghiệp, quận huyện đều ủng hộ đề xuất cho phép hàng quán được mở bán tại chỗ, trong khi Sở Công Thương cho rằng phải thật thận trọng khi nới lỏng, không thể mở ồ ạt.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
8 tiệm cà phê, trà sữa đã mở cửa tại trung tâm TP.HCM
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Loạn giá các bộ xét nghiệm Covid-19 tại TP.HCM
Nhu cầu tìm mua bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 tại TP.HCM tăng mạnh khiến thị trường buôn bán mặt hàng này đang trở nên sôi động với mức giá khởi điểm từ 70.000 đồng/kit.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.