Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gọng Comfort Wire - nâng tầm áo ngực cùng Triumph

Tuy ẩn sau mỗi bộ trang phục, chiếc áo ngực thoải mái luôn là yếu tố then chốt giúp phái đẹp khẳng định sự tự tin, tỏa sáng và tăng thêm sự quyến rũ của mình.

Triumph anh 1

Với cam kết không ngừng phát triển, luôn nghiên cứu và đổi mới, Triumph giới thiệu mẫu áo ngực với gọng Comfort Motion - thành tựu mới trong ngành nội y. Sản phẩm này không chỉ kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái vượt trội và khả năng nâng ngực thông minh, mà còn thể hiện sự tinh tế và cao cấp, phù hợp với mọi dáng hình cơ thể của phái đẹp.

Triumph - tôn vinh từng cá thể

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng nhanh nên ngoài những chiếc áo ngực cổ điển, áo ngực hiện đại không chỉ phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, mà còn mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn để kết hợp phong cách. Vì vậy, mỗi phụ nữ đều có những yêu cầu và mong muốn riêng biệt, thể hiện bản thân và sự tự tin, bản lĩnh hay khoe nét đẹp hình thể. Thấu hiểu nhu cầu đó, Triumph mang đến cho phái đẹp bộ sưu tập mới - Illusion. Đây không chỉ là phụ kiện mà còn là biểu tượng của cá tính và sự tự tin.

Với sự cải tiến gọng Comfort Motion mới, Triumph đã kết hợp hoàn hảo giữa sự nâng đỡ của áo ngực có gọng và sự thoải mái của áo ngực không gọng, mang đến cho phái đẹp trải nghiệm hoàn toàn mới. Gọng Comfort Motion trong bộ sưu tập không chỉ mang đến sự nâng đỡ ấn tượng mà còn cho cảm giác linh hoạt và thanh thoát, giúp mỗi phụ nữ cảm nhận sự tự tin và quyến rũ một cách trọn vẹn từ bên trong.

Triumph anh 2

Gọng Comfort Motion không chỉ mang đến sự nâng đỡ ấn tượng mà còn mang lại cảm giác linh hoạt và thanh thoát.

Bộ sưu tập gọng Comfort - cuộc cách mạng gọng áo từ nguyên bản

Bộ sưu tập gọng Comfort của Triumph bao gồm 3 thiết kế đột phá: Comfort Motion, Wire Lite và Magic Wire Natural. Trong đó, gọng Comfort Motion là công nghệ nổi bật trong bộ sưu tập Illusion nhờ khả năng ôm trọn đường cong cơ thể một cách nhẹ nhàng, mang lại sự thoải mái tối đa.

Trong khi đó, Wire Lite - điểm nhấn của bộ sưu tập Tri-Air Lite và các bộ sưu tập khác như Aqua Shan, Signature Sheer, Magnolia Lace - có thiết kế gọng nhẹ hơn 40% so với gọng truyền thống, mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Cuối cùng,Magic Wire Naturaltrong bộ sưu tập Smooth Sensation được thiết kế với lớp đệm mút sinh học cao cấp và phần đệm êm ái tích hợp sẵn trong cúp áo ngực, mang đến cảm giác tự nhiên và mềm mại.

Với những thiết kế tiên tiến này, Triumph sẽ mang đến sự hỗ trợ lớn, tạo ra trải nghiệm linh hoạt và uyển chuyển để mỗi người phụ nữ đều có thể cảm nhận sự tự tin và quyến rũ một cách trọn vẹn.

Bộ sưu tập Illusion - trải nghiệm hành trình hoàn toàn mới

Bộ sưu tập Illusion được thiết kế nhằm mang đến ý niệm nội y mới mẻ và trải nghiệm hoàn toàn mới là sự tự do ngay cả khi có gọng. Đặc biệt, chất liệu mềm mịn kết hợp với công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ - HeiQ Smart Temp giúp kiểm soát nhiệt độ thông minh, từ đó phái đẹp sẽ luôn cảm thấy thoải mái dù trong thời tiết nóng hay lạnh nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ của vải. Công nghệ này thường được áp dụng cho các loại vải vi sợi và lớp lót bên trong cúp áo ngực, đảm bảo sự mềm mại, êm ái khi tiếp xúc trực tiếp với làn da.

Triumph anh 3

Bộ sưu tập Illusion thoải mái êm ái, nâng đỡ vòng một tối ưu, sẵn sàng cùng phái đẹp tận hưởng ngày hoàn hảo.

Bên cạnh đó, gọng Comfort Motion được thiết kế ôm sát theo đường cong cơ thể, mang lại sự nâng đỡ mà không gây bí bách khó chịu. Thiết kế viền cổ liền mạch không lộ đường viền, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo và giúp phái đẹp tự tin diện những chiếc áo hoặc váy cổ thấp mà không lo lộ viền áo ngực. Với những cải tiến đó, phái đẹp sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin và quyến rũ trong suốt ngày dài làm việc.

Bằng cam kết không ngừng phát triển, luôn nghiên cứu và đổi mới, Triumph không chỉ là thương hiệu nội y mà còn là biểu tượng của sự tự tin và phong cách cho phái đẹp. Với kiểu dáng đa dạng, Triumph mang đến sự lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của từng phụ nữ.

Từ những thiết kế cổ điển đến hiện đại, những gam màu nhẹ nhàng tinh tế đến mạnh mẽ, quyến rũ trong mỗi bộ sưu tập, Triumph đều chăm chút từng sản phẩm để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ, từ đó đồng hành cùng những người phụ nữ trên hành trình tự mình tỏa sáng.

Nếu muốn tự tin trong việc lựa chọn giữa nội y kết hợp sự nâng đỡ và thoải mái, Illusion sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp. Bộ sưu tập mới của Triumph đã có mặt tại cửa hàng, các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Website: vn.triumph.com/pages/the-illusion-collection

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm