Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon

Nghe tin về sự ra đi đầy bất ngờ của người bạn thân Lee Eon, Gong Yoo đã vội vã trở về dù vẫn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon

(Zing) – Nghe tin về sự ra đi đầy bất ngờ của người bạn thân Lee Eon, Gong Yoo đã vội vã trở về dù vẫn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

>> Diễn viên Hàn Quốc tử nạn
>> Yoon Eun Hye khóc thương Lee Eon

Kể từ khi bước chân vào quân ngũ từ giữa tháng 1 năm nay, khán giả hâm mộ mới có dịp được gặp lại ‘chàng hoàng tử’ Gong Yoo của Tiệm cà phê hoàng tử nhưng lại trong một tình cảnh khá trớ trêu. Nam diễn viên 29 tuổi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và đã xin nghỉ phép đặc biệt để trở về dự đám tang của người bạn thân Lee Eon vừa mới mất sau vụ tai nạn mô tô xảy ra vào sáng sớm ngày 21/8.

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon
Gong Yoo (trái) tay cầm linh vị của Lee Eon dẫn đầu đoàn tang lễ

Gong Yoo đã có mặt tại đám tang của Lee Eon vào khoảng 4 giờ sáng ngày 23/8 và trong bộ vest màu đen và đeo kính gọng đen, Gong Yoo vẫn không giấu được sự suy sụp trước sự ra đi quá bất ngờ của Lee Eon.

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon
Vẻ mặt buồn thảm của Gong Yoo

Lee Eon và Gong Yoo đã từng là bạn bè thân thiết từ thời cả hai còn làm người mẫu trong làng thời trang Hàn Quốc và sau đó đều trở nên nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim truyền hình rất được yêu thích Tiệm cà phê hoàng tử. Chính vì lẽ đó hai Gong Yoo đã coi Lee Eon như người anh em trong gia đình và cái chết đột ngột của Lee Eon khiến cho anh thực sự suy sụp.

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon
Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon
Khoảng 100 người thân và bạn bè đã có mặt để đưa tiễn Lee Eon

Tang lễ của Lee Eon đã diễn ra trong không khí lặng lẽ và trầm buồn vào buổi chiều ngày 23/8 với sự tham gia của khoảng 100 người thân và bạn bè của Lee Eon. Gong Yoo đã xin phép gia đình Lee Eon được đi đầu đoàn tang lễ cầm linh vị của người bạn thân quá cố và cùng đi với anh còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng từng là bạn bè thân thiết với Lee Eon trong làng giải trí như Yoon Eun Hye, Eric Moon, Joo Ji Hoon… Thi thể của nam diễn viên bạc mệnh Lee Eon đã được chôn cất trên quê hương của anh, Busan.

Gong Yoo rời quân ngũ dự tang Lee Eon
Hình ảnh Lee Eon trong phim Tiệm cà phê hoàng tử được Gong Yoo dùng để minh hoạ cho bài viết tiễn biệt người bạn thân trên blog của anh

Mi Lan

Theo Drama

Theo Drama

Bạn có thể quan tâm