Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hara (KARA) thừa nhận tiêm botox

Thành viên nhóm KARA sử dụng phương pháp nhân tạo để giúp nhan sắc rạng rỡ hơn.

Hôm 11/6, chương trình Happy Together lên sóng số đặc biệt. Trong số khách mời có nữ ca sĩ Goo Hara – thành viên nhóm KARA.

Tại đây, Goo Hara được MC Yoo Jae Suk khen ngợi nhan sắc ngày càng xinh đẹp. “Sinh ra với gương mặt đẹp như vậy quả là điều thần kỳ” – Yoo Jae Suk nói. Đáp lại lời khen, nữ ca sĩ 24 tuổi không hề xấu hổ mà còn tiết lộ bí quyết làm đẹp. 

Goo Hara trong chương trình Happy Together.
Goo Hara trong chương trình Happy Together.

Gần đây, khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, Goo Hara gây chú ý với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Cô thậm chí được so sánh xinh đẹp không kém búp bê.

“Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thi thoảng trị liệu bằng tia laser và botox. Để chuẩn bị ngoại hình cho lần trở lại sân khấu này, tôi cũng tiêm bắp cơ. Tôi còn tới bác sĩ da liễu thường xuyên và nâng cơ mặt nữa” – Goo Hara thẳng thắn chia sẻ.

Thành viên KARA trên sân khấu hôm 9/6.
Thành viên KARA trên sân khấu hôm 9/6.

Về vóc dáng, nữ ca sĩ duy trì tập luyện hàng ngày. Bài tập của Goo Hara là pilates cùng các bộ môn cá nhân và cưỡi ngựa. Sau khi kể lại quá trình giữ gìn nhan sắc lẫn vóc dáng, thành viên KARA được các khách mời và MC khen ngợi biết cách chăm sóc bản thân.

Goo Hara là một trong những kiều nữ Kpop bị nghi sử dụng dao kéo. Trước đó, một thành viên khác của KARA là Seungyeon bị nghi gọt cằm. Gần đây, nhóm KARA đang tích cực quảng bá cho mini album thứ 7 vừa ra mắt - In Love.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm