Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gọt mặt V Line - bí quyết vàng dành cho phái đẹp

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khoa học, phương pháp gọt mặt V Line ngay khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành bước phát triển vượt bậc, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực này.

Phương pháp gọt mặt V Line được coi là hoàn hảo và tân tiến hiện nay, có thể xóa những khuyết điểm trên một khuôn mặt to thô, góc cạnh và thay vào đó là một khuôn mặt thon gọn, nhỏ nhắn như những  ngôi sao Hàn Quốc.

Minh Yến đã lọt xác hoàn toàn với gọt mặt v line và công nghệ thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Minh Yến lột xác hoàn toàn với gọt mặt V Line và công nghệ thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Được chuyển giao 100% công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc - cường quốc về ngành khoa học thẩm mỹ, thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang có vị trí trong việc nắm giữ công nghệ gọt mặt V Line - bí quyết làm đẹp “vàng” dành cho phái đẹp.

Phẫu thuật gọt mặt V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, tròn hoặc vuông chữ điền, góc cạnh theo hai phong cách:

Gọt mặt V Line: Gương mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo.

Gọt mặt trái xoan: Cũng tạo sự thon gọn dần như V Line nhưng tại vùng cằm cho nét cong mềm mại hơn, trông bạn sẽ nữ tính và hiền thục.

Không như mọi người thường nghĩ, phẫu thuật gọt mặt V Line là một thủ thuật khá đơn giản, nhanh chóng và an toàn, giúp bạn sở hữu một gương mặt mới thon gọn như mong ước chỉ sau khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Đây là nơi tiên phong về gọt mặt v line uy tín hiện nay tại Việt Nam với công nghệ đích thực chuyển giao từ Hàn Quốc.
JW là nơi tiên phong về gọt mặt V Line uy tín hiện nay tại Việt Nam với công nghệ đích thực chuyển giao từ Hàn Quốc.

Ưu điểm:

• Công nghệ chuyển giao Hàn Quốc hoàn toàn sẽ giúp ca phẫu thuật an toàn

• Đường viền gương mặt mềm mại, thanh thoát như sao Hàn

• Kết quả vĩnh viễn

• Ít đau sau phẫu thuật

• May chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ

• Không biến chứng sau phẫu thuật.

• Đường mổ trong miệng nên không có sẹo

Với những điểm ưu việt như vậy, gọt mặt V Line quả là phương pháp dành cho các cô nàng cảm thấy tự ti với khuôn mặt to thô, vuông góc cạnh của mình.

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung của thẩm mỹ Hàn Quốc JW được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Ông đã tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc - một bệnh viện liên tục lọt vào top 5 bệnh viện uy tín tại trung tâm Seoul, và được chính viện trưởng JW Hàn Quốc, Tiến sĩ - bác sĩ Man Koon Suh, trực tiếp đào tạo. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp chuyên sâu 4 năm và tái tu nghiệp bổ sung mỗi năm tại bệnh viện JW Hàn Quốc.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cũng là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đồng thời là đại diện đầu tiên và duy nhất của bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc tại Việt Nam. Giá cả của mọi dịch vụ thẩm mỹ đều tương đối dễ chịu, hợp túi tiền với mọi khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trung tâm giảm 10% chi phí phẫu thuật và 30% chi phí điều trị da, tặng voucher một triệu đồng sau dịch vụ để tri ân khách hàng.

Liên hệ:

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website hoặc Facebook

Tư liệu: TMV Hàn Quốc JW

Bạn có thể quan tâm