Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GOT7 nổi bật tại lễ trao giải V Live Year End Party

Lễ trao giải V Live Year End Party chính thức diễn ra vào 19/1 với sự tham gia của Phạm Hương, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy, Chi Pu... cùng nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7.

Tối 19/1, lễ trao giải V Live Year End Party diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Sự kiện có sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7. Từ trưa 19/1, nhóm đã đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho tiết mục diễn ra vào tối nay. Dù trời đổ mưa nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn đứng chờ và cổ vũ nhiệt tình khi thần tượng xuất hiện.

Với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ Việt thành công trong năm qua và kỷ niệm 1 năm phát triển tại thị trường Việt Nam của kênh giải trí V Live, sự kiện còn tiến hành trao giải với tổng cộng 7 hạng mục.

le trao giai V Live Year End Party anh 1
GOT7 đến Việt Nam, tham gia lễ trao giải.
le trao giai V Live Year End Party anh 2
Nhóm thể hiện loạt hit Never Ever, You Are, If You Do, Teenager...

Với nhiều thành tựu và nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật của năm 2017 nói riêng và 9 năm sự nghiệp nói chung, Noo Phước Thịnh được vinh danh ở hạng mục Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Trong khi đó Vũ Cát Tường là người chiến thắng ở mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất. Tuy nhiên do không thể xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải nên nữ ca sĩ đã gửi một video nói lời cảm ơn tới khán giả và ban tổ chức.

Ngoài 2 giải thưởng quan trọng trên, các giải thưởng khác đã tìm được chủ nhân trong đêm nhạc tri ân cuối năm V Live Year End Party. Loạt giải thưởng này nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã đồng hành và phát triển cùng V Live trong suốt năm qua. 

Đức Phúc trở thành chủ nhân của giải thưởng Best Rising Star (Ngôi sao đang lên). Quán quân Giọng hát Việt đã nói lời cảm ơn bằng 2 ngôn ngữ Anh và Việt ngay khi cầm trên tay chiếc cúp vinh danh khiến cho khán giả có mặt tại trường quay vô cùng thích thú. 

Erik nhận giải Best Interactive Star dành cho nghệ sĩ có nhiều hoạt động tích cực. Giọng ca Sau tất cả hài hước cho biết anh đang chuẩn bị phục trang để ra diễn thì được gọi tên lên nhận giải nên có chút bối rối. 

le trao giai V Live Year End Party anh 3
Đông Nhi mang đến lễ trao giải tiết mục mashup các ca khúc quen thuộc trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Hai giải thưởng quan trọng cũng như thể hiện rõ tầm ảnh hưởng của người chiến thắng là Best V Star và Best Iconic Star đã thuộc về Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên. Ngay sau khi nhận giải Best Iconic Star, Tóc Tiên đã mang đến cho khán giả một sân khấu mãn nhãn. 

Bên cạnh các giải dành cho giọng ca Vpop, V Live còn có các hạng mục nhằm tri ân những ngôi sao tương tác có nhiều đóng góp trong năm 2017. Chủ nhân của những giải này là Woossi với Best Creator và Ngô Kiến Huy với Best Celebrity Host. 

Điều gây bất ngờ nhất đêm trao giải là cô gái thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng Chi Pu bất ngờ được xướng tên nhận giải. Cô là chủ nhân của giải thưởng Breakout Artist (Nghệ sĩ đột phá). 

Đứng trên bục phát biểu với giải thưởng trên tay, cô nói: "Năm qua Chi Pu đã làm việc công suất trong tất cả các lĩnh vực, và thử sức với một cương vị mới đó là ca sĩ". 

Nhóm nhạc Hàn GOT7 tham gia chương trình với tư cách khách mời cũng đã "rinh" về giải thưởng riêng cho mình. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương trao giải Best Worldwide Influencer (Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng toàn cầu) được mời lên sân khấu để trao giải cho nhóm. 

Đêm trao giải và tri ân khán giả cũng như nghệ sĩ Việt đã khép một cách thành công. V Live Year End Party 2017 nói riêng và kênh tương tác V Live nói chung hứa hẹn sẽ tiếp tục mang âm nhạc, nghệ sĩ và người hâm mộ đến gần nhau hơn trong thời gian tới. 

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu một năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này. Sự kiện sẽ diễn ra vào 19h ngày 19/1 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Đông Nhi: 'Khán giả vẫn ở đó, sự nghiệp của tôi không hề thụt lùi'

Nữ huấn luyện viên “The Voice” tự nhận định 10 năm hoạt động nghệ thuật cũng chính là 10 năm cô cống hiến hết mình với đam mê, liên tục biến hóa để không hòa tan bởi bất kỳ ai.




Lan Phương

Bạn có thể quan tâm