Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GOT7 phô diễn vũ đạo trong MV mới

7 chàng trai của JYP mang đến phong cách khác biệt hoàn toàn so với “Fly” trước đó.

 

Tối 26/9, nhóm nam GOT7 phát hành MV mới Hard Carry. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ hai Flight Log: Turbulence ra mắt vào ngày 27/9 theo giờ địa phương.

Got7 trong MV moi anh 1
GOT7 trình làng MV mới nhất Hard Carry. Ảnh: SP.

Hard Carry có phong cách khác hẳn so với đĩa đơn Fly trước đó. 7 thành viên xuất hiện với hình ảnh nam tính thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Trước đó nhóm đã tung ra video ngắn khá ấn tượng. Giai điệu Hard Carry khá nhanh, dồn dập của EDM với phần rap trong đoạn pre-chorus khác lạ.  

Hard Carry - GOT7 Hard Carry là ca khúc chủ đề cho album mới Flight Log: Turbulence được GOT7 ra mắt hôm 26/9.

Album Flight Log: Turbulence gồm 13 ca khúc đến từ nhiều thể loại khác nhau. Một số mạnh mẽ, số khác là những bản ballad nhẹ nhàng, R&B lãng mạn. GOT7 không chỉ thể hiện mà còn đóng góp vào quá trình viết nhạc và sáng tác lời. Khác với đĩa nhạc trước, lần này 7 chàng trai chuyển sang phong cách rắn rỏi, dữ dội hơn.

Got7 trong MV moi anh 2
Bìa đĩa Flight Log: Turbulence. Ảnh: JYP.

Sau khi MV được phát hành, nhà sản xuất Park Jin Young - người đứng đầu công ty chủ quản JYP của GOT7 - cổ vũ sản phẩm mới của gà nhà. Anh viết trên trang cá nhân: “Đã gần 3 năm kể từ khi nhóm ra mắt và tôi vẫn chưa hề chứng kiến thành viên nào bớt khiêm tốn, bớt chăm chỉ. Thật là một nhóm nam tuyệt vời! Hãy cống hiến hết sức cho âm nhạc bằng những gì tốt nhất nhé”. 

Tháng 3 đầu năm nay, GOT7 tung ra mini album thứ năm Flight Log: Departure. Sau đó nhóm tổ chức đi tour ở châu Á, Mỹ và chỉ trở lại mới đây. 

 

 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm