Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grab bắt tay Frozen, người dùng được vi vu đến đảo băng Iceland

“Tôi thường xuyên theo dõi và tham gia tất cả chương trình của Grab”, chị Triệu Võ Minh Trang nói về lý do nhận giải đến Iceland trong chương trình do Grab và Disney tổ chức.

Sau một sự cố trên đường khi sử dụng xe máy, chị Triệu Võ Minh Trang chuyển sang di chuyển bằng xe công nghệ. Đều đặn 2 lần một ngày từ nhà đến công ty và ngược lại, chị Trang đã quá quen thuộc với ứng dụng Grab. Cũng vì vậy, nữ nhân viên văn phòng cập nhật gần như tất cả chương trình cũng như khuyến mãi mà hãng xe công nghệ này tổ chức.

Chị Trang kể vui, từ xưa đến nay, bản thân chưa bao giờ trúng giải đặc biệt nào. Ngay cả với các chương trình của Grab như thanh toán bằng Mastercard để có cơ hội dự trận chung kết UEFA Champions League; hay mới đây nhất là thực hiện thử thách để được đến Iceland, chị cũng chỉ tham gia để nhận các ưu đãi di chuyển.

Grab ket hop Disney anh 1

Chị Trịnh Võ Minh Trang nhận 4 vé đến Iceland nhờ tham gia ”Thử thách Frozen 2” do Grab và Disney phối hợp tổ chức.

“Ngay khi nhìn thấy dòng chữ trở thành người may mắn nhận vé đến Iceland, tôi rất vui nhưng cũng có phần nghi ngờ. Dù vậy, tôi vẫn mang tin này khoe với bạn bè cũng như gia đình đang định cư tại Mỹ”, chị Trang nhớ lại.

Sau khi nhận được cuộc gọi xác nhận từ Grab, chị mới dám tin sẽ được vi vu xứ sở của Nữ hoàng băng giá. Vốn yêu thích bộ phim Frozen và đón đợi xem ngay từ những ngày đầu, đây là cơ hội “hiếm có khó tìm” để nữ nhân viên văn phòng được khám phá vùng đất mà trước giờ chỉ được thấy qua màn hình TV. Chị nhanh chóng tìm hiểu những địa danh nổi tiếng và hoạt động thú vị tại băng đảo này.

Grab ket hop Disney anh 2

Chị Trang thường xuyên sử dụng Grab và tham gia tất cả chương trình trên ứng dụng này.

“Tôi đặt mục tiêu mỗi năm sẽ đi du lịch 1-2 lần, nhờ có chương trình của Grab kết hợp cùng Frozen mà vượt ‘KPI’ năm nay, lại tiết kiệm được chi phí đáng kể. Không chỉ có thử thách lần này, tôi sẽ tham gia các chương trình mà ứng dụng gọi xe triển khai sắp tới, vì hình thức đơn giản nhưng giải thưởng lại thiết thực và mọi người chơi đều có quà mang về. Hơn nữa, dịch vụ của hãng cũng nổi trội hơn hẳn, đặc biệt không phải đợi lâu vào giờ cao điểm”, chị Trang chia sẻ.

Chị Trang là một trong 43.787 người dùng đã chấp nhận tham gia “Thử thách Frozen 2”. Theo đó, người chơi sẽ lần lượt hoàn thành 3 trong trong các dịch vụ sau và thanh toán không dùng tiền mặt: GrabCar hoặc GrabBike/GrabExpress/GrabFood/quẹt ví tại cửa hàng (giá trị giao dịch tối thiểu 50.000 đồng) để nhận một vé xem phim Nữ hoàng băng giá 2 miễn phí và cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Iceland dành cho 4 người.

Grab ket hop Disney anh 3

Chuyến đi đến Iceland mang đến cho chị cơ hội trải nghiệm, khám phá vùng đất mới.

Song song đó, người dùng có thể đổi điểm GrabRewards để nhận phần quà độc quyền Frozen 2.

Với sức nóng từ bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử, chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn của những ai đam mê bộ phim Frozen. Từ chương trình kết hợp cùng Mastercard mang đến cơ hội cho người dùng theo dõi trực tiếp trận cầu kịch tính tại chung kết UEFA Champions League, đến cái bắt tay cùng Disney đưa người trúng giải đến Iceland hay đổi quà mới lạ, Grab cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng, đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giang Di Linh - Quỳnh Trang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm