Những chùm vải Bắc Giang đến tay người tiêu dùng nhờ công nghệ
Nỗi lo vải thiều được mùa đúng thời dịch của bà con nông dân Bắc Giang đã được giải quyết khi chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt nhanh chóng ra đời và triển khai hiệu quả.
2.299 kết quả phù hợp
Nỗi lo vải thiều được mùa đúng thời dịch của bà con nông dân Bắc Giang đã được giải quyết khi chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt nhanh chóng ra đời và triển khai hiệu quả.
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
Đêm nhạc giao hưởng “Chia sẻ để gần nhau hơn” quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Phạm Thu Hà, Thu Minh, Tùng Dương..., thu hút hàng triệu khán giả theo dõi.
Ngành giao đồ ăn Thái Lan đối mặt với áp lực tài chính lớn khi chính phủ yêu cầu các công ty giảm phí trong khi nhân viên giao hàng đòi hỏi mức lương cao hơn.
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với ý nghĩa và thông điệp tràn đầy cảm xúc.
Trong thời dịch Covid-19, âm nhạc không chỉ giúp con người bình tâm, có cảm giác ở gần nhau hơn, mà còn truyền cảm hứng và đem đến những điều ý nghĩa, thiết thực.
Cuối năm 2020, Vietlott ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn qua điện thoại. Đây là bước đi hợp thời của Vietlott khi mọi người vừa có thể mua vé số vừa đảm bảo an toàn trong dịch.
Lãnh đạo TP.HCM nhận định thời gian qua TP thực hiện chưa nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Thành phố nhận định 7 ngày tới là thời gian quan trọng để chặn đứng dịch bệnh.
Ngày 17/6, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) đã trao số tiền 1 triệu USD (23 tỷ đồng) cho UBTW MTTQVN để đóng góp vào quỹ vaccine.
Trong lúc giao hàng, tài xế thấy khu vực lấy mẫu xét nghiệm đơn nên tấp vào xếp hàng lấy mẫu. Theo kết quả, tài xế dương tính nCoV.
Các món ăn đặc trưng Italy tại các nhà hàng này đem lại hương vị nguyên bản, có giao hàng tận nhà mùa dịch.
Văn hóa làm việc của Grab lấy yếu tố “con người” làm trọng tâm, hỗ trợ nhân viên vượt qua rào cản bản thân, mở ra những con đường mới để phát triển năng lực.
GrabConnect là dự án mới của Grab vừa ra mắt ngày 7/6. Đây là dự án nhằm kết nối nông sản và đặc sản địa phương an toàn, chất lượng từ vườn đến người tiêu dùng cả nước.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Việc TP.HCM thực hiện giãn cách, người dân hạn chế ra đường khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ đi chợ hộ tăng vọt, khiến không ít doanh nghiệp quá tải đơn hàng.
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, bà Lê Hoàng Uyên Vy, đồng sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures lại cho rằng đây là cơ hội để startup Việt vươn mình ra biển lớn.
Ở nhà chống dịch, tín đồ ẩm thực vẫn tìm ra cách để thưởng thức nghìn lẻ một món ngon chuẩn nhà hàng, vừa an toàn lại thuận tiện.
Liên tục ra mắt các dòng thẻ, đẩy mạnh "cá nhân hóa" sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại là những dấu ấn của VIB trong hành trình thực hiện mục tiêu dẫn đầu ngành này.
Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đến Vincom được hỗ trợ lấy hàng nhanh, an toàn nhờ khu vực đỗ xe riêng, đồng thời thực hiện biện pháp 5K chặt chẽ.