'Để tài xế chặt chém, hãng taxi không được khai thác tại sân bay'
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
2.300 kết quả phù hợp
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Một hãng xe tiết lộ số slot dừng đỗ cho xe đưa đón tại sảnh nhà ga quốc nội đang cạn kiệt. Sân bay đã phải tính đến phương án cho đón khách quốc nội tại nhà ga quốc tế T2.
Bị xe Mercedes tông trọng thương vào cuối tháng 1, Bích Hường bị thương tật 75% và đã phải trải qua 4 lần đại phẫu.
Khi các cảng hàng không phân làn đón xe, tình hình giao thông khá hỗn loạn trong những tuần đầu. Tuy nhiên, sân bay và hãng xe công nghệ có những cách đối phó cụ thể.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sớm nghiên cứu xây cầu bộ hành hoặc đường hầm nội bộ giải quyết ùn ứ cho sân bay.
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Quản lý tài chính là yếu tố có thể thay đổi vận mệnh của doanh nghiệp trong. Ngân hàng Shinhan đồng hành doanh nghiệp trẻ, vượt qua khó khăn tài chính.
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Lãnh đạo Cục Hàng không chỉ đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam rà soát hoạt động đón trả khách bằng ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Các hiệp hội cho rằng hoạt động của Grab vướng nhiều sai phạm theo Nghị định 10 có hiệu lực từ ngày 1/4, đồng thời các vấn đề về giá cước, thuế và BHXH còn bất cập.
Nhiều hành khách than phiền về sự bất tiện và mệt mỏi khi phải đón xe taxi công nghệ ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Sau quy định phân làn ôtô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách phải mất thêm thời gian di chuyển lên tầng 3-5 của nhà xe nếu muốn sử dụng xe công nghệ.
Nhiều tài xế xe công nghệ than phiền sự bất tiện khi phải đón khách ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Còn một chặng cuối để 13 startup tham dự Grab Ventures Ignites chạm đến giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD trong hành trình trưởng thành, chuyển mình sau 14 tuần đào tạo và cố vấn