Shipper Grab phải bồi thường nếu tự ý hủy đơn
Nếu tự ý hủy đơn GrabFood trước thời gian quy định, shipper Grab sẽ phải bồi thường giá trị của đơn hàng.
186 kết quả phù hợp
Shipper Grab phải bồi thường nếu tự ý hủy đơn
Nếu tự ý hủy đơn GrabFood trước thời gian quy định, shipper Grab sẽ phải bồi thường giá trị của đơn hàng.
Taxi công nghệ tại Hà Nội bắt đầu hoạt động trở lại
Các ứng dụng gọi xe cho biết sẽ nối lại cung ứng dịch vụ taxi công nghệ tại Hà Nội từ ngày 14/10 sau thời gian dài gián đoạn do các biện pháp giãn cách xã hội.
Saigon Expresso: Còn hai quận, huyện chưa đạt tiêu chí kiểm soát dịch
Đến nay, TP.HCM có 20 quận, huyện được đề nghị công bố kiểm soát được dịch, chỉ còn quận Bình Tân và huyện Bình Chánh chưa đạt tiêu chí.
GrabCar hoạt động trở lại tại TP.HCM
Grab Việt Nam cho biết doanh nghiệp triển khai dịch vụ đặc biệt GrabCar Protect để khởi động lại hoạt động chở khách từ 7/10.
Tại sao TP.HCM nên cho phép 'đi chợ hộ' qua ứng dụng?
Do "đi chợ hộ" quá tải, đại diện các siêu thị ở TP.HCM cho rằng cần tận dụng nền tảng kết nối sẵn có của các ứng dụng giao hàng để gỡ khó cho người mua, nhà bán lẻ và địa phương.
Người dân TP Thủ Đức có thể đặt đi chợ hộ qua Grab từ 17h ngày 28/8
UBND TP Thủ Đức phối hợp với Grab để người dân trên địa bàn có thể đặt đơn hàng đi chợ hộ thông qua ứng dụng. Lực lượng chức năng và đại diện các phường sẽ giao hàng sau 2 ngày.
Saigon Expresso: Phạt tổng cộng 3 tỷ với người ra đường không lý do
Sau 4 ngày thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội tăng cường, TP.HCM vẫn ghi nhận 2.400 trường hợp ra đường không có lý do, xử phạt 3 tỷ đồng.
Grab, Central Retail đề xuất cho mượn hạ tầng công nghệ 'đi chợ hộ'
Hai doanh nghiệp này đề xuất cung cấp miễn phí hạ tầng để hỗ trợ lực lượng chức năng TP.HCM cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân.
12.000 phần quà được bác tài Grab chở đến BV điều trị Covid-19 TP.HCM
Toàn bộ 12.000 phần quà nhu yếu phẩm do Grab phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng, được bác tài GrabCar tình nguyện chuyển đến 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM.
Bếp ăn TP.HCM nổi lửa hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn thời dịch
Giữa lúc nhiều hoàn cảnh tại TP.HCM không có bữa ăn no, tình nguyện viên của quán cơm Nụ Cười (quỹ Bông Sen) xoay xở mọi cách để giữ lửa căn bếp, sưởi ấm mảnh đời khó khăn.
Ngày đầu TP.HCM tổ chức tiêm vaccine đồng loạt cho shipper
Sáng 2/8, TP.HCM tổ chức tiêm vaccine cho đội ngũ shipper nhằm duy trì mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa.
Grab Việt Nam triển khai chương trình 'Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa’
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
'Chỉ một tiếng, tôi bán hết vài trăm kg vải Bắc Giang'
Nhiều cửa hàng là đối tác GrabMart, GrabFood quyết định tham gia chương trình “Kết nối vải thiều Lục Ngạn" thuộc dự án GrabConnect, hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang gặp khó vì dịch.
4 chữ H tạo nên văn hóa làm việc của Grab
Văn hóa làm việc của Grab lấy yếu tố “con người” làm trọng tâm, hỗ trợ nhân viên vượt qua rào cản bản thân, mở ra những con đường mới để phát triển năng lực.
GrabConnect giúp tiêu thụ nông sản, đưa đặc sản từ vườn đến người dùng
GrabConnect là dự án mới của Grab vừa ra mắt ngày 7/6. Đây là dự án nhằm kết nối nông sản và đặc sản địa phương an toàn, chất lượng từ vườn đến người tiêu dùng cả nước.
GrabConnect khởi động, hướng đến tiêu thụ 300 tấn vải thiều Bắc Giang
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Trực tổng đài - nghề khóc, cười cùng những cuộc gọi
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Hành trình trao ‘Tết đủ đầy’ đến đối tác và cộng đồng của Grab
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.