Tài xế công nghệ chở yêu thương vào tâm dịch
Không thể chở hành khách, tài xế công nghệ gom góp yêu thương cùng nhu yếu phẩm do Grab tài trợ vào tâm dịch, nơi bệnh nhân và đội ngũ tuyến đầu gồng mình vì sức khỏe cộng đồng.
232 kết quả phù hợp
Tài xế công nghệ chở yêu thương vào tâm dịch
Không thể chở hành khách, tài xế công nghệ gom góp yêu thương cùng nhu yếu phẩm do Grab tài trợ vào tâm dịch, nơi bệnh nhân và đội ngũ tuyến đầu gồng mình vì sức khỏe cộng đồng.
12.000 phần quà được bác tài Grab chở đến BV điều trị Covid-19 TP.HCM
Toàn bộ 12.000 phần quà nhu yếu phẩm do Grab phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng, được bác tài GrabCar tình nguyện chuyển đến 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM.
Hà Nội dừng một số dịch vụ xe công nghệ
Đại diện UBND Hà Nội yêu cầu dừng vận tải hành khách công cộng vận chuyển hành khách bằng xe môtô (bao gồm xe công nghệ và xe ôm).
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Những cuốc xe nghĩa hiệp của Đội cứu hộ Grab 247
Hơn 5 năm qua, các thành viên của Đội cứu hộ Grab 247 không đếm nổi đã giúp đỡ bao nhiêu trường hợp gặp sự cố. Ngày qua ngày, họ âm thầm lan tỏa sự tử tế đến cộng đồng.
Grab thu phụ phí ngày nghỉ lễ 30/4-1/5
Khách hàng sẽ trả thêm phụ phí 5.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ GrabBike và 10.000 đồng/chuyến với GrabCar trong 3 ngày giỗ Tổ Hùng Vương (21/4), 30/4 và 1/5.
Thưa thớt khách đón xe công nghệ ở làn riêng trong Tân Sơn Nhất
Trong những ngày đầu thí điểm làn đón khách riêng cho ứng dụng Be tại sân bay Tân Sơn Nhất, số lượng hành khách đến khu vực này để sử dụng dịch vụ còn khá ít.
Sân bay Tân Sơn Nhất mở làn đón khách cho xe công nghệ Be
Theo như thỏa thuận với Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hãng xe công nghệ Be sẽ thử nghiệm đón khách tại làn B của sân bay từ ngày 5/4.
Sân bay Tân Sơn Nhất sắp có thêm làn cho xe công nghệ
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
‘Ai bảo phái nữ không thể lái GrabCar?’
Rắn rỏi, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, những nữ tài xế GrabCar như chị Linh, chị Nguyệt chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề sau vô lăng với tinh thần vui vẻ, lạc quan.
Nữ tài xế Grab: ‘Tôi mạnh mẽ và rắn rỏi hơn sau tay lái’
Đến với nghề từ cơ duyên khác nhau, song những nữ tài xế Grab đều tích góp cho mình nhiều trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và luôn quan niệm làm việc bằng cái tâm.
Xe công nghệ thu thêm phụ phí Tết
Hàng loạt các ứng dụng gọi xe công nghệ đều áp dụng thu thêm phụ phí của hành khách trong cao điểm Tết 2021.
Một ngày chuẩn bị Tết thời 4.0
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Đặt xe công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
'Tôi vẫn còn cảm giác chiếc Mercedes đè mình, đau đớn ra sao'
"Tôi không bất tỉnh sau vụ tai nạn, nên tôi cảm giác được chiếc xe đó đè qua mình như thế nào, tôi đau đớn ra sao. Cảm giác đó vẫn còn nguyên", Hường kể.
Grab báo lỗ nặng tại Việt Nam dù doanh thu tăng cả nghìn lần
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Ai chịu thiệt nhất khi Grab tăng giá?
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.
Tại sao Grab không chịu nộp toàn bộ VAT trên mỗi cuốc xe?
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
Grab nói chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ với tài xế
Tổng giám đốc Grab Việt Nam cho rằng hãng gọi xe này phải tuân thủ Nghị định 126 nên chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ 27,273% với tài xế GrabBike trên mỗi cuốc xe.