Bí quyết chọn quà Trung thu thành ý
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
137 kết quả phù hợp
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP.HCM) thông báo sẽ dừng hoạt động sau 20 ngày tới do không đạt được thỏa thuận về giá thuê mới từ bên cho thuê.
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Từ ngày 12/4, Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì cho các tài xế khó khăn trong dịch Covid-19. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Cùng Grab chung tay - Vững vàng vượt khó”.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Cả Grab và GoViet thông báo sẽ tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ tại Hà Nội đến hết 15/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng chống dịch.
Hai ứng dụng gọi xe Grab và be sẽ dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách trong thời gian 15 ngày đầu tháng 4. Dịch vụ giao hàng, đi chợ, giao đồ ăn vẫn được duy trì.
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.