Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GrabTaxi biến điều ước của trẻ em thành hiện thực

Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi vừa qua, công ty GrabTaxi - ứng dụng đặt xe taxi qua smartphone đã tổ chức chương trình “Điều ước của bé”.

Theo đó, các bé chỉ cần viết điều ước của mình vào fanpage GrabTaxi, “Ông Bụt” sẽ có thể biến điều ước thành hiện thực.

Chỉ sau hơn một ngày chạy chương trình, GrabTaxi đã nhận được hơn 500 điều ước đáng yêu và ngộ nghĩnh từ các bé ở 2 khu vực TP HCM và Hà Nội. Vào đúng 8h ngày 1/6, đội Happy Boy đáng yêu của GrabTaxi đã bắt đầu vận chuyển những món quà đến tận nhà để trao cho từng bé - biến điều ước của các bé thành hiện thực trong ngày này.

“Con ước có một cặp sách màu hồng, vì con rất thích màu hồng. Con cảm ơn cô chú GrabTaxi”, bé Gia Linh hào hứng khi nhận được món quà mơ ước từ GrabTaxi.
“Con tên là Bin, năm nay con 3 tuổi. Con muốn uống sữa Nan 3 để chóng lớn như Thánh Gióng”, bé Bin cùng mẹ bất ngờ khi nhận được món quà từ GrabTaxi trong ngày 1/6.
“Mẹ ước có một chiếc gối ôm mới thật xinh để bé ôm ngủ”, điều ước đáng yêu của người mẹ “ước thay” cho con mình.
"Con ước có 1 ba lô mới để con đi học và một chiếc xe hơi mô hình”, điều ước dễ thương của bé Lê An Đồng.

“Cảm ơn GrabTaxi, cảm ơn mọi người, cảm ơn chú tặng quà dễ thương. Hôm nay cháu ốm, không đi chơi được nhưng lại may mắn được cô chú tặng quà. Cháu thích lắm”, vừa vui, vừa bất ngờ, một phụ huynh của bé chia sẻ.

Còn rất nhiều những điều ước đáng yêu của các bé đã biến thành hiện thực trong ngày 1/6 vừa qua.

Cũng trong tuần này, các mẹ dẫn bé đi chơi bằng GrabTaxi hãy sử dụng mã VUITUOI để được giảm 20.000 đồng cho 10 chuyến đặt xe taxi. Chi tiết tại http://grabtaxi.com/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm