Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grammy kiếm khán giả

Nhà tổ chức giải Grammy sẽ biến buổi công bố đề cử Grammy khô khan trở thành chương trình truyền hình đặc biệt.

Grammy kiếm khán giả

(Zing) - Nhà tổ chức giải Grammy sẽ biến buổi công bố đề cử Grammy khô khan trở thành chương trình truyền hình đặc biệt.

Carrie Underwood tại Grammy
Carrie Underwood nhận giải Grammy

Chương trình được đặt tên rất oách là "The Grammy Nominations Concert Live! - Countdown to Music"s Biggest Night" (Buổi diễn nhạc đề cử Grammy - Đếm ngược đến đêm diễn hoành tráng nhất của làng nhạc) và sẽ phát sóng vào ngày 3/12 tới đây. Lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 8/2.

Show "đề cử Grammy" là khởi đầu cho giải Grammy và nhiều giải thưởng quan trọng khác. Các đề cử Oscar và Emmy thường được công bố trong một buổi lễ ngắn, thường được phát theo dạng tin nên không có được các spot quảng cáo ăn tiền.

Kênh CBS dự kiến show đề cử Grammy sẽ công bố ít nhất 6 hạng mục và sẽ có phần diễn của các nghệ sĩ thắng giải Grammy trước đây. Show cũng đánh dấu việc khai trương bảo tàng Grammy ngang bên cạnh khu phức hợp L.A. Live.

Grammy kiếm khán giả
Beyonce tại Grammy 2008

Các show trao giải đang chật vật tìm cách thu hút người xem. Lễ trao giải Grammy hồi đầu năm có 17,2 triệu lượt người xem, trở thành một trong những Grammy ít người xem nhất trong lịch sử trong khi giải Emmy vào tháng 9 có lượng người xem ít nhất từ trước đến giờ với 12,34 triệu lượt người xem.

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm