Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
138 kết quả phù hợp
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Bên trong căn hộ hàng hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Phường Sài Gòn - nơi đắt đỏ nhất 'siêu đô thị' TP.HCM sau sáp nhập
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn BĐS hàng hiệu quốc tế
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Công thức 'triệu đô' làm nên giá trị của Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Masterise Homes đạt cú đúp giải thưởng ở International Property Awards
Masterise Homes vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải International Property Awards (IPA) 2025-2026 khu vực châu Á - Thái Bình Dương với "cú đúp" giải thưởng quan trọng.
Bí quyết từ UAE - chiến lược để Việt Nam thu hút FDI vào BĐS hạng sang
Ajman - tiểu vương quốc năng động của UAE - đã có bước phát triển ấn tượng, mang đến bài học hữu ích cho Việt Nam trong chiến lược thu hút dòng vốn vào bất động sản hạng sang.
Masterise Homes và những dự án hàng hiệu vươn mình cùng đô thị TP.HCM
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Có một TP.HCM hiện đại sau 50 năm
Sau 50 năm thống nhất đất nước, TP.HCM đã khoác lên mình diện mạo mới với hệ thống hạ tầng giao thông và đô thị hiện đại, sánh ngang các đô thị phát triển trong khu vực.
Cách Masterise Homes chinh phục Christie’s International Real Estate
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.
Loạt văn phòng hạng A dọc sông Sài Gòn thay đổi diện mạo TP.HCM
Trong không khí chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), có một TP.HCM hiện đại với loạt tòa văn phòng cao cấp bên bờ sông Sài Gòn.
Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott đầu tiên hiện diện tại Việt Nam
Khai trương vào quý I/2025, tòa Sea thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu sự hiện diện của khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của BĐS TP.HCM
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Hành trình đưa bất động sản hạng sang Việt Nam vươn tầm quốc tế
Danh mục bất động sản hạng sang và siêu sang của Việt Nam đáp ứng tiêu chí khắt khe và được niêm yết trên nền tảng toàn cầu của Christie's International Real Estate (CIRE).
Di sản trăm năm ở khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott giữa lòng thành phố
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
BĐS hạng sang Việt Nam tiềm năng thành tâm điểm khu vực châu Á
Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn của nhà đầu tư toàn cầu nhờ kinh tế phát triển nhanh, vị trí chiến lược, chính trị ổn định cùng nền văn hóa, lịch sử giàu bản sắc.
Khối tài sản chục nghìn tỷ của 'thiếu gia' nhà Chủ tịch Techcombank
Ông Hồ Anh Minh, con trai Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, đang là doanh nhân trẻ hiếm hoi sở hữu khối tài sản trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng.
Lương duyên gia đình tỷ phú Hồ Hùng Anh với 'đại gia' bất động sản
Ông Hồ Hùng Anh và gia đình đang vận hành các "đế chế" tài chính ngân hàng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.