Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
155 kết quả phù hợp
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
“Với những dự án như Grand Marina, Saigon, thành phố sẽ sớm trở thành tâm điểm của châu Á”, một khách hàng chia sẻ sau khi tham quan chuỗi dự án BĐS hàng hiệu ven sông ở Bangkok.
Đi Bangkok bằng chuyên cơ, lưu trú trong khách sạn sang trọng, trải nghiệm dịch vụ chuẩn Marriott,… tất cả nhằm mô phỏng trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ Grand Marina, Saigon.
Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.
Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.
Danh mục trong tương lai của Marriott International bao gồm Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam nhưng quy mô lớn nhất thế giới.
Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Hà Anh Tuấn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ thế giới tậu nhà “hàng hiệu” vì hài lòng với giá trị về dịch vụ, tiện ích cao cấp, đồng thời thể hiện vị thế của bản thân.
Đưa đón bằng xe cao cấp, thưởng thức ẩm thực thượng hạng từ đầu bếp nổi tiếng thế giới… là cách Grand Marina, Saigon giúp cư dân tương lai cảm nhận phong cách sống hàng hiệu.
Căn penthouse nằm trên tầng 45 tòa Lake thuộc khu phức hợp Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International.
Nam ca sĩ trở thành một trong số ít người Việt đầu tiên sở hữu căn penthouse duplex mang thương hiệu Marriott.
Hầu hết dự án quanh Cầu Thủ Thiêm 2 thuộc phân khúc hạng sang và siêu sang. Sau khi cầu khánh thành, những sản phẩm này càng được kỳ vọng nâng cao giá trị.
Masteri West Heights sở hữu 2 tầng tiện ích kép, gồm hơn 100 tiện ích từ đại đô thị Smart City và 22 tiện ích nội khu đặc quyền 5 sao.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Ven sông Sài Gòn đang hình thành khu phức hợp bất động sản hàng hiệu quy mô lớn, đóng góp nhiều giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội cho TP.HCM.
Tòa nhà văn phòng và TTTM tại The Sun Tower đang dần hình thành, sánh ngang quảng trường nổi tiếng tại Bangkok, Singapore.
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
Những chủ đầu tư bàn giao mặt bằng văn phòng cho thuê cao cấp trong 18-24 tháng tới được dự báo sẽ đạt hiệu quả sinh lời cao, khi giá thuê có thể tăng 15-20%.
CNN đưa tin về kế hoạch tham vọng của các kiến trúc sư Anh quốc khi phối hợp với Masterise Homes, kiến tạo “thành phố trong thành phố” tại dự án The Global City, Việt Nam.
Ngày 22/3, Masterise Homes tổ chức động thổ The Sun Tower - tòa nằm trong quy hoạch tổng thể khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.