Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
155 kết quả phù hợp
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Với quỹ đất ngày càng khan hiếm ở đô thị lớn, chỉ các chủ đầu tư có thực lực mới tìm được những địa điểm đắc địa để phát triển sản phẩm.
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Báo cáo Branded Residences của tác giả Chris Graham lần đầu tiên nhắc tên một dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Danh sách không ký hợp đồng mới của Coteccons hầu hết là các đơn vị liên quan đến chủ tịch cũ là ông Nguyễn Bá Dương.
Theo bản tin của Bloomberg, tập đoàn Marriott International sẽ ra mắt dự án BĐS hàng hiệu tiếp theo mang thương hiệu Ritz-Carlton ở Hà Nội.
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Công ty Cổ phần Vinhomes vừa ra mắt dự án The Ocean View trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), hứa hẹn mang đến không gian sinh thái cao cấp, tiện nghi.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Mặc dù giá bán tiếp tục tăng, thị trường căn hộ TP.HCM vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ thấp nhất trong vòng 5 năm qua.
Thiết kế, giá và tiêu chí lựa chọn là những yếu tố của thị trường BĐS toàn cầu chịu tác động của đại dịch Covid-19.
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá cao chiến lược thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu giữa Tập đoàn Masterise và Marriott International.
Đông Nhi chia sẻ trên fanpage cá nhân về việc hai vợ chồng vừa tậu một căn hộ hàng hiệu ở ngay trung tâm quận 1.
Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.
Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.
Sau dự án hạng sang Grand Marina (TP.HCM) ra mắt thị trường, Masterise Homes tiếp tục gây bất ngờ khi công bố giải pháp nhà ở khá mới lạ tại Việt Nam.
Nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp Grand Marina, The Sun Tower dự kiến hoàn thành vào năm 2023, sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng - thương mại lớn nhất TP.HCM.
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...