Nhiều hãng xe điện Trung Quốc càng bán càng lỗ, tương lai u ám
Giá nguyên liệu tăng, khó khăn về tài chính… khiến nhiều hãng xe điện nhỏ tại Trung Quốc gặp khó. Nhiều thương hiệu nhỏ có thể đối mặt với tình trạng phá sản.
73 kết quả phù hợp
Giá nguyên liệu tăng, khó khăn về tài chính… khiến nhiều hãng xe điện nhỏ tại Trung Quốc gặp khó. Nhiều thương hiệu nhỏ có thể đối mặt với tình trạng phá sản.
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Sau khi chính phủ Malaysia ban hành loạt chính sách ưu đãi dành cho ôtô điện, nhiều mẫu xe chạy pin được lên kế hoạch ra mắt tại đất nước này trong năm nay và 2023.
Việc kiểm soát thị trường xe hơi Thái Lan của Nhật Bản đang bị đe dọa bởi các công ty lớn khác của châu Á, đến từ Trung Quốc đại lục và Đài Loan.
Mẫu ôtô Punk Cat được sản xuất bởi hãng xe điện Trung Quốc Ora, có thiết kế gần như tương đồng dòng xe "con bọ" huyền thoại Volkswagen Beetle.
Hãng xe GWM của Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu bán tải X Cannon tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021. Kích thước của mẫu bán tải này tương đương với chiếc Ford F-150.
Sau khi nhận ý kiến trái chiều với MV đầu tay "Backfire", Diêu An Na cho biết cô sẽ cải thiện, chăm chỉ ra nhiều sản phẩm.
Sự kiện ôtô lớn nhất trong năm tại Trung Quốc xuất hiện các mẫu xe nội địa có ngoại hình sao chép từ xe nước ngoài.
SUV hoàn toàn mới của hãng xe Trung Quốc Wey với tên gọi P01 được cho là đạo nhái thiết kế của mẫu SUV Ford Bronco vừa trình làng cách đây không lâu.
VinFast đang làm việc với General Motors để xác định tương lai của thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam khi tập đoàn ôtô Mỹ công bố kế hoạch đóng cửa nhà máy tại Thái Lan.
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Naked (khỏa thân), Bimbo (gái lẳng lơ),... thậm chí được dùng để đặt tên cho một chiếc xe hơi.
Theo danh sách tỷ phú giàu nhất Trung Quốc của Forbes, ông Wang Jianlin từ vị trí thứ 4 lên đứng đầu, đẩy ông chủ Alibaba, Jack Ma, xuống vị trí thứ 2.