Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Green Day chuẩn bị phát hành ca khúc mới

Nhóm nhạc punk rock hàng đầu nước Mỹ hẹn tái xuất với người hâm mộ vào ngày 11/8 với ca khúc mới mang tên “Bang Bang”.

Thủ lĩnh Billie Joe Armstrong sử dụng mạng xã hội Instagram để chia sẻ tin vui với cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc Green Day. Theo đó, họ sẽ tung ra ca khúc mới mang tựa đề Bang Bang vào ngày 11/8.

Armstrong viết: “Hỡi các bạn! Green Day chuẩn bị tung ra đĩa đơn mới có tên Bang Bang vào ngày 11/8. Hãy tiếp tục theo dõi để có thêm những thông tin chi tiết”. Kèm theo thông điệp là bức hình mới của Green Day từ nhiếp ảnh gia Frank Maddocks.

Green Day phat hanh ca khuc moi anh 1
Khán giả sẽ được thưởng thức đĩa đơn mới của nhóm Green Day mang tên Bang Bang vào ngày 11/8. Ảnh: Frank Maddocks

Hồi đầu năm, tác giả của các bản hit Wake Me Up When September Ends 21 Guns từng úp mở trên Instagram một vài giai điệu mới mà họ sáng tác trong studio suốt thời gian qua. Theo nhà sản xuất Rob Cavallo, Green Day đã bắt tay thực hiện album mới từ tháng 4/2015.

Bang Bang là sản phẩm âm nhạc mới đầu tiên của Green Day kể từ khi họ phát hành bộ ba album Uno!, Dos!Tré! hồi năm 2012.

Chia sẻ với tạp chí âm nhạc NME, Cavallo hứa hẹn: “Tôi cam đoan rằng họ đã sẵn sàng để trở lại. Armstrong và các đồng đội đang ở trong tình trạng sung sức nhất và âm nhạc mới của Green Day rất đáng để chờ đợi”.

Nhóm nhạc Green Day thành lập năm 1986 và nổi tiếng qua các album như Dookie (1994), American Idiot (2004) hay 21st Century Breakdown (2009). Đến nay, họ đã bán được hơn 75 triệu đĩa nhạc trên khắp toàn cầu và mới được ghi danh vào sảnh đường Rock n’ Roll hồi tháng 4 năm nay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm