Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann: 'Tôi nằm và tưởng tượng ra cảnh ghi bàn cùng Messi'

Từ khi gia nhập Barca, Antoine Griezmann vẫn chưa gặp Lionel Messi, nhưng cầu thủ người Pháp đã sớm tưởng tượng viễn cảnh được thi đấu và ghi bàn cùng El Pulga.

Trên tờ Sport, Griezmann có bài phỏng vấn nói về Messi, Neymar, những kỳ vọng ở Barca và cả mâu thuẫn giữa đội chủ sân Camp Nou với Atletico Madrid. 

Nói về Messi, Griezmann thừa nhận: "Tôi nằm trên giường, hình dung ra cảnh được chơi bóng và ghi bàn cùng Messi". Trước đó cầu thủ người Pháp cũng khẳng định mình "hạnh phúc" khi biết Messi thất vọng khi Griezmann không thể gia nhập Barca từ mùa giải trước. Bản thân El Pulga khi ấy cũng có những nhận xét tích cực về Griezmann.

Griezmann,  Barca,  Messi anh 1
Griezmann là hợp đồng bom tấn của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Getty.

"Những lời lẽ đó của Messi thực sự khiến tôi hạnh phúc. Khi người giỏi nhất lên tiếng, tất cả đều phải lắng nghe. Tôi vô cùng tự hào vì điều đó. Tôi muốn gặp Messi, tập luyện, thi đấu và kiến tạo cho anh ấy. Tất cả sẽ rất tuyệt", Griezmann quả quyết.

Griezmann cũng tỏ ra hào hứng khi được đề cập tới viễn cảnh chơi cạnh Lionel Messi và Luis Suarez bất chấp việc sẽ phải cạnh tranh vị trí với Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho.

"Nếu e ngại, tôi đã không đến đây. Tôi thực sự muốn chơi cạnh Messi, Suarez hay Coutinho. Có nhiều cầu thủ tấn công tuyệt vời, và chúng tôi chắc chắn sẽ giúp Barca giành được nhiều danh hiệu", Griezmann nói.

Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1991 cũng tự tin khi nói về Neymar, mục tiêu mà Barca muốn có trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. "Chúng ta sẽ có cái nhìn trọn vẹn hơn nếu thương vụ hoàn tất. Neymar là cầu thủ hàng đầu và anh ấy hoàn toàn thích hợp với Barca", Griezmann cho biết.

Dù sang Barca từ Atletico theo cách tranh cãi, Griezmann vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho người thầy cũ Diego Simeone. "Không có ông ấy, thì sẽ không có tôi của hôm nay. Tôi nợ ông ấy rất nhiều", anh thừa nhận.

Griezmann,  Barca,  Messi anh 2
Messi vẫn chưa trở lại tập trung cùng Barca và gặp Griezmann. Đồ họa: Tiểu Long.

Khi được hỏi về mâu thuẫn giữa Barca và Atletico trong vụ chuyển nhượng chính mình, Griezmann nói anh chỉ biết "im lặng. "Đó là vấn đề của 2 CLB", ngôi sao người Pháp nhấn mạnh.

Atletico trước đó kiện Barca vì cho rằng đội chủ sân Camp Nou trả thiếu 80 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng cho Griezmann (sẽ là 200 triệu euro thay vì 120 triệu euro).

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico khẳng định đang có đủ bằng chứng về sai phạm của Barca. Atletico đã gửi đơn kiện lên ban tổ chức giải La Liga và Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Atletico thậm chí có ý định kiện lên FIFA. Tuy nhiên, ý đồ này thất bại vì FIFA không có quyền phán quyết cho tranh chấp của 2 CLB đều dưới quyền RFEF.

Màn ra mắt mờ nhạt của Griezmann trong màu áo Barca Thi đấu trọn vẹn 45 phút của hiệp một ở trận thua 1-2 trước Chelsea tối 23/7, song tiền đạo người Pháp không để lại nhiều dấu ấn trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Atletico đòi treo giò Griezmann nếu Barca không trả thêm tiền

Ban lãnh đạo Atletico Madrid đã gửi đơn kiện đến Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha và yêu cầu cấm Antoine Griezmann thi đấu nếu Barcelona không trả thêm 80 triệu euro.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm