Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Groot có thể đối đầu Hulk trong tương lai

Vin Diesel úp mở về trận chiến giữa thành viên người cây được mến mộ của nhóm Vệ binh dải ngân hà với Người Khổng lồ xanh trong các phim tiếp theo của Marvel Studios.

Năm 2016, khán giả được chứng kiến hai siêu anh hùng hàng đầu là Captain America và Iron Man đối đầu trực tiếp ở bom tấn Captain America: Civil War. Mâu thuẫn giữa họ, cũng như giữa một số nhân vật khác, chưa thực sự được giải quyết rốt ráo sau khi bộ phim khép lại.

Tuy nhiên, công chúng rất có thể sẽ còn được theo dõi thêm một cuộc đụng độ nảy lửa nữa giữa hai siêu anh hùng khác trong tương lai gần.

Groot dau Hulk anh 1
Vin Diesel cho rằng một cuộc chạm trán giữa Groot và Hulk là điều rất dễ xảy ra trên màn ảnh trong tương lai. Ảnh: Outnow.

Trả lời phỏng vấn trang Screen Junkies, khi được hỏi về mối quan hệ giữa nhóm Avengers với Guardians of the Galaxy, Vin Diesel - người lồng tiếng cho Groot - úp mở: “Tôi biết trong tương lai, các bạn sẽ được thấy Groot và Hulk chạm trán. Tấm poster Groot vs. Hulk rất có thể sẽ xuất hiện”.

Trong nguyên tác truyện tranh của Marvel, Hulk từng chiến đấu lại nhiều loài quái vật, trong đó có Groot, ở tập truyện Incredible Hulk Annual #5 xuất bản năm 1976. Tại đó, nhân vật Người Khổng lồ xanh đã giành chiến thắng.

Sau khi bộ phim Guardians of the Galaxy ra mắt hồi mùa hè 2014, bộ đôi Groot - Rocket Raccoon được khán giả đặc biệt ưa thích.

Groot dau Hulk anh 2
Vin Diesel không loại trừ khả năng có phim riêng về Groot và Rocket Raccoon. Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào đạo diễn James Gunn. Ảnh: Disney.

Khi được hỏi về khả năng làm phim riêng về hai nhân vật, Vin Diesel cho rằng: “Tôi nghĩ dự án phim riêng về Groot và Rocket có ra đời hay không phụ thuộc vào một người duy nhất: đạo diễn Jams Gunn. Sau Infinity Wars, tôi nghĩ nó rất có thể xảy ra”.

James Gunn chính là tác giả của Guardians of the Galaxy và ông mới hoàn thành tập phim riêng thứ hai về nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 5/2017.

Mãn nhãn với trailer mới của 'Guardians of the Galaxy'

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi bom tấn "Guardians of the Galaxy" làm say lòng các tín đồ dòng phim siêu anh hùng. Và cơn sốt càng tăng nhiệt khi Marvel tung trailer phần 2.

Trong khi đó, sau thành công của hai tập phim Captain America, bộ đôi Anthony và Joe Russo tiếp tục được Marvel Studios tin tưởng giao cho chiếc ghế đạo diễn của Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019).

Trong năm 2017, bên cạnh Guardians of the Galaxy Vol. 2, khán giả dự kiến còn được thưởng thức hai tác phẩm siêu anh hùng khác cũng đến từ Marvel Studios là Spider-Man: Homecoming (7/7) và Thor: Ragnarok (3/11).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm