Xuân Bắc giao lưu cùng gần 1.000 trẻ Hải Phòng tại sự kiện dinh dưỡng
Sáng 19/6, GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” tại Hải Phòng với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc.
270 kết quả phù hợp
Sáng 19/6, GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” tại Hải Phòng với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc.
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Vượt qua gần 400 km từ TP.HCM, đoàn GrowPLUS+ của NutiFood đã đem “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" đến với bà con huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lăk.
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Sáng 25/5, GrowPLUS+ của NutiFood đã tổ chức thành công “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" tại Đồng Nai, với gần 1.300 gia đình tham gia.
Hành trình Nutifood đến Trà Vinh đưa các bác sĩ và đại diện Growplus+ gặp gỡ gia đình bé Huỳnh Thị Huệ. Đứa bé khẳng khiu chưa biết nói, chỉ biết cười khiến ai nấy đều đau lòng.
Các bé cùng phụ huynh được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood thăm khám và tư vấn về suy dinh dưỡng, thấp còi, cùng những kiến thức nuôi con hiệu quả.
Đồng hành cùng “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", nam MC quốc dân nhiệt tình tư vấn, định hướng thêm cho các bậc phụ huynh về dinh dưỡng của trẻ.
Chương trình được phối hợp thực hiện bởi NutiFood và Hội Y tế công cộng TP.HCM với mục tiêu khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam.
NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO NutiFood vừa được giới thiệu tại EY Entrepreneurial Winning Women Asia-Pacific (EWW) - chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công châu Á TBD 2019.
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Trẻ em có dạ dày nhỏ hơn người lớn nhưng lại có nhu cầu dưỡng chất cao hơn. Do vậy, thức ăn cho trẻ nên là thực phẩm vừa giàu năng lượng, vừa giàu dưỡng chất.
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Sữa bột dinh dưỡng pha sẵn có thể thay thế sữa bột trong trường hợp đi xa. Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood sẽ giúp mẹ hiểu đúng hơn về dòng sữa này.
Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành.