Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GS Xoay: 'Tôi thấy có lỗi với Phương Linh'

"Thật sự tôi cảm thấy có lỗi với Phương Linh bởi cô ấy đã phải đầu tư và kỳ vọng rất nhiều", Giáo sư Cù Trọng Xoay chia sẻ.

GS Xoay: 'Tôi thấy có lỗi với Phương Linh'

"Thật sự tôi cảm thấy có lỗi với Phương Linh bởi cô ấy đã phải đầu tư và kỳ vọng rất nhiều", Giáo sư Cù Trọng Xoay chia sẻ.

>>Cù Trọng Xoay rời cuộc chơi trong cuộc đối đầu nghẹt thở
>>GS Xoay: 'Người yêu tôi không ghen với Phương Linh'

GS Xoay: 'Tôi thấy có lỗi với Phương Linh'

Vòng bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã kết thúc với sự dừng bước của cặp đôi Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) và Phương Linh. Đây có thể coi là một bất ngờ của chương trình vì cặp đôi này được dự đoán sẽ lọt vào đêm chung kết vì sở hữu số lượng fan "khổng lồ".

- Chia tay với “Cặp đôi hoàn hảo” - một nơi mà anh đã gắn bó 7 tuần, hiện giờ cảm giác của anh thế nào?

- Thật sự khi đã trụ được đến tuần thứ 7, theo format của chương trình cặp đôi của chúng tôi vẫn sẽ xuất hiện tại tuần cuối. Tuy nhiên, khi bắt đầu tham gia thi, tôi xác định đây là một cuộc chơi vui nên dù có bị loại hay được đi tiếp, chúng tôi cũng đều rất thoải mái. Nhưng hiện giờ tôi cũng cảm thấy buồn một chút vì tôi biết rằng người bạn diễn của tôi - ca sĩ Phương Linh đã phải đầu tư và kỳ vọng rất nhiều. Nói chung, thời gian qua tôi đã cố gắng hết mình, có những điều cả cuộc đời tôi chưa bao giờ làm được như vậy. Hy vọng đây sẽ là một cú hích để tôi có những sự đột phá mới trong thời gian tới.

- Khi biết rằng cặp đôi của mình phải thi để loại trực tiếp, lúc đó anh có nghĩ rằng mình có cơ hội không?

- Tôi thấy mừng lắm, phần thi đấu "sing off" như một sự khuyến mãi cho các cặp đôi. Trong những cuộc thi khác, nếu bạn nhận được số điểm thấp nhất đương nhiên bạn là người thua ngay, không có phần cứu vớt nào. Phần "sing off" đã tạo cho tôi cơ hội để hát tặng khán giả và hát vì Phương Linh mà không vì bất cứ lý do nào. Bởi vì, tôi cảm thấy rất trân trọng người bạn diễn của mình.

- Nhận xét của anh về hai bài hát cặp đôi của anh thể hiện trong đêm 27/11?

- Tôi nghĩ cả 2 đều đã cố gắng hết sức rồi, giám khảo đã nhận xét và khán giả đã đánh giá. Tham gia một cuộc thi lúc nào cũng phải bao gồm các cảm giác khác nhau như: vui, buồn, lo lắng, hồi hộp, phấn khởi… Và đối với tôi, đây thật sự là một cảm giác hoàn hảo.

- Phải chăng phần chuẩn bị của anh trước đêm thi không được tốt nên trong 2 tiết mục vừa rồi, anh đều có những lúc bị quên lời?

- Thật ra đối với tôi đây là một điều tương đối khó khăn, bởi bản thân một ca sĩ chuyên nghiệp nếu chỉ có vài ngày tập một bài hát xa lạ, khả năng quên lời là rất cao. Lúc đó, những người đấy hoàn toàn có thể xin lỗi khán giả và sau đó trình bày lại ca khúc. Còn đằng này, khi hát cùng một ban nhạc, cộng với việc chương trình được tường thuật trực tiếp sẽ không có bất cứ cơ hội nào tạo điều kiện cho bạn trình bày lại tiết mục.

Cảm giác khi đứng trên sân khấu trực tiếp, bạn sẽ luôn luôn căng thẳng, hồi hộp, chính điều này ngược lại với những gì tôi vốn có, đó là sự hồn nhiên, vô tư. Như anh Lê Hoàng từng nói: "Thích gì thì hát nấy. Và đúng là con người tôi như vậy, có gì hát nấy". Chính những yếu tố này nên có thể đôi lúc tôi quên lời, vì để giữ sự tập trung tốt nhất trên sân khấu là rất khó.

GS Xoay: 'Tôi thấy có lỗi với Phương Linh'

- Ba đêm trước, cặp đôi của anh đều đứng đầu về số lượng bình chọn của khán giả tại 15 phút cuối chương trình. Tuy nhiên đến đêm thi hôm nay, cặp đôi của anh bị rớt xuống hạng 3, vậy anh có cảm thấy bất ngờ vì điều này không?

- Tôi không có gì bất ngờ với đêm nay! Ngược lại, tôi cảm thấy bất ngờ vì khán giả đã luôn ưu ái cho cặp đôi của tôi tại những đêm thi trước. Về đêm nay, những cặp đôi khác đã có những sự đột phá lớn nên họ hoàn toàn xứng đáng nhận được những tình cảm của khán giả hơn cặp đôi của tôi. Riêng về cặp đôi của tôi, nhận được những tình cảm yêu mến của khán giả trong thời gian dài vừa qua đã là một sự kinh ngạc nên tóm lại, kết quả khán giả bình chọn đêm nay rất bình thường và công tâm.

- Anh từng chia sẻ rằng, nếu phải thi đấu "sing off", anh và Phương Linh sẽ xin dừng cuộc chơi. Nhưng vì sao đêm vừa rồi, cặp của anh không làm như vậy?

- Cũng không hẳn là một sự thay đổi mà hãy coi đó như một cơ hội để có thể cảm ơn khán giả và cảm ơn người bạn diễn. Suốt một thời gian dài tham gia chương trình, nhìn vào sự tập luyện vất vả và sự đầu tư của Phương Linh, cộng với việc khán giả luôn dành tình cảm cho chúng tôi nên tôi nghĩ thật sự cần một bài hát như một lời cảm ơn đến Phương Linh cũng như khán giả.

- Có nghĩa là lý do chính mà anh thi đấu “sing off” chủ yếu là vì Phương Linh?

- Phương Linh là một người phụ nữ rất bản lĩnh và cứng rắn. Ban đầu dự tính chúng tôi sẽ hát bài Thôi anh hãy về, nhưng cuối cùng chúng tôi lại lựa chọn Cơn gió lạ vì bài này là bài hát gắn liền với tên tuổi của Phương Linh. Thật sự tôi cảm thấy có lỗi với Phương Linh. Và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Phương Linh, vì người bạn diễn này đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm mới trong suốt thời gian qua.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm