Cựu trưởng phòng nhận hối lộ hơn 2,7 tỷ để cấp gần 5.000 phù hiệu xe
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã có kết luận điều tra vụ án hình sự và đề nghị truy tố các bị can liên quan vụ án đưa và nhận hối lộ xảy ra tại Sở Giao vận tải Sóc Trăng.
26 kết quả phù hợp
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã có kết luận điều tra vụ án hình sự và đề nghị truy tố các bị can liên quan vụ án đưa và nhận hối lộ xảy ra tại Sở Giao vận tải Sóc Trăng.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã khởi tố bị can đối với cựu Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng về hành vi nhận hối lộ.
Để được cấp phù hiệu nhanh gọn, doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở tỉnh Sóc Trăng phải đồng ý chung chi số tiền 500.000 đồng/xe.
Vừa rời ghế Bộ trưởng GTVT sau khi được Quốc hội phê chuẩn miễn nhiệm, ông Nguyễn Văn Thể nhận nhiệm vụ mới, làm Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.
Sau khi Quốc hội phê chuẩn miễn nhiệm, ông Nguyễn Văn Thể không còn giữ chức Bộ trưởng Giao thông Vận tải. Ông Trần Sỹ Thanh cũng được miễn nhiệm chức Tổng Kiểm toán Nhà nước.
Trong ngày khai mạc kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV tiến hành quy trình phê chuẩn miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Giao thông Vận tải đối với ông Nguyễn Văn Thể.
Việc Quốc hội tiến hành quy trình miễn nhiệm chức Bộ trưởng GTVT đối với ông Nguyễn Văn Thể là theo nguyện vọng cá nhân, sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Tỉnh Sóc Trăng muốn đưa dự án cao tốc về cho địa phương triển khai để thuận lợi trong việc phát triển cảng Trần Đề.
Ngoài khuyến cáo tài xế không được cho người từ vùng dịch đi nhờ xe về quê, tỉnh Sóc Trăng lập thêm nhiều chốt trên các tuyến quốc lộ để kiểm soát người và phương tiện.
Sáng 14/10, Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, chính thức khai mạc. Đại hội có 349 đại biểu đại diện cho 45.582 đảng viên trong toàn tỉnh.
Một ngày sau khi yêu cầu các doanh nghiệp vận tải dừng đưa khách qua sông để phòng chống dịch Covid-19, Sở GTVT Sóc Trăng đã thu hồi văn bản này.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết nghị Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể thôi làm thành viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội để tập trung cho công việc của Bộ GTVT.
"Sau khi cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống thông xe, không còn cảnh lụy đò nhưng rơi vào cảnh lụy đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận chưa xong", đại biểu Phạm Văn Hòa nói.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng cơ chế về đầu tư hạ tầng giao thông rất phức tạp hiện nay là cản trở việc thực hiện các dự án.
Tạo điều kiện cho tất cả nhân viên về nhà vui Tết với gia đình, lãnh đạo BOT Sóc Trăng và Bạc Liêu quyết định xả trạm hai ngày.
Một xe kéo của Cảng sát giao thông Công an Sóc Trăng xuất hiện tại trạm thu phí để thực hiện việc giải tỏa ùn tắc nếu có tài xế không cho ôtô di chuyển.
Sáu ôtô liên tục quay đầu nhiều lần để qua lại BOT Sóc Trăng khiến nhà đầu tư xả trạm 4 lần trong ngày cuối tuần.
Trong lúc kẹt xe nhưng chưa thấy BOT Sóc Trăng xả trạm, tài xế của một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã đi thẳng vào nhà điều hành để phản ứng với lãnh đạo.
Sau 5 ngày căng thẳng tại BOT Sóc Trăng, nhà đầu tư quyết định giảm giá vé cho tất cả ôtô trong vùng dự án gồm 3 xã, thị trấn ở huyện Châu Thành.
Thứ trưởng GTVT Nguyễn Nhật cho biết vừa ký công văn hỏa tốc chấp thuận giảm phí cho các phương tiện qua trạm BOT Sóc Trăng.