Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu ăn mặc giản dị, trung thành với một kiểu đồ của HLV U22 Indonesia

Ông Indra Sjafri ưa chuộng kiểu áo khoác chất liệu vải dù dài tay, mang đậm tinh thần thể thao mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 1
SEA Games 30 đang đi đến ngày thi đấu cuối cùng. Tối nay (10/12), U22 Việt Nam và Indonesia sẽ có trận đấu quyết liệt tranh huy chương vàng môn Bóng đá nam. Ngoài sự chú ý dành cho tay bắt bóng Nadeo Argawinata, huấn luyện viên đội tuyển Indonesia - Indra Sjafri - cũng nhận nhiều quan tâm. Ông từng có lời trêu đùa rằng huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã bị phạt thẻ vàng ở những trận đấu vừa qua, còn ông thì chưa.
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 2
Không giống với các huấn luyện viên khác, ngoài đời hay trên sân bóng, ông Indra Sjafri vẫn trung thành với kiểu trang phục quen thuộc kết hợp giữa áo khoác vải dù in logo thương hiệu như Nike, Kappa, adidas... Trang phục đi kèm của huấn luyện viên U22 Indonesia luôn là kiểu quần thun tông đen, giúp ông cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động.
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 3
Với cùng kiểu áo khoác vải dù, ông sắm nhiều tông màu khác nhau như trắng, đen, xám hay gam đỏ nổi bật. Không như các cầu thủ của U22 Indonesia, ông chỉ ưa chuộng mẫu giày bệt thoải mái, bỏ qua kiểu sneakers đế độn.
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 4
Đôi lúc, nam huấn luyện viên cũng ưa chuộng kiểu dáng quần jeans ống đứng nam tính với phom dáng cứng cáp đi kèm áo khoác vải dù tông màu nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện. 
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 5
Ngay cả trên sân bóng, "thuyền trưởng" của U22 Indonesia cũng lựa chọn kiểu áo khoác vải dù đơn giản để thể hiện vẻ đặc trưng của bản thân. Điều này tạo nên sự khác biệt dành cho ông Indra Sjafri so với các huấn luyện viên khác trên thế giới. 
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 6
Rất nhiều học thuyết tâm lý đã chỉ ra rằng việc phải quyết định mặc gì hôm nay, ăn gì sáng nay cũng khiến bạn mệt mỏi và hao tổn năng lượng. Việc bạn luôn lựa chọn một kiểu quần áo duy nhất, chỉ thay đổi màu sắc chứng tỏ bản thân là người trung thành với lý tưởng sống và trên hết chính là hiểu rõ những thứ mình cần trong cuộc đời.
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 7
Đôi lúc, ông Indra Sjafri trông đơn giản hơn với kiểu dáng polo tông màu trung tính cùng logo thương hiệu đính kết trên áo. Tuy nhiên, những chiếc quần jogger thể thao không bao giờ thiếu trên mỗi set đồ của ông.
Phong cach thoi trang cua HLV Indonesia anh 8
2 ngày trước khi diễn ra trận chung kết, ông Sjafri được Liên đoàn Bóng đá châu Á bổ nhiệm với vai trò thành viên của ủy ban kỹ thuật. Việc được AFC tín nhiệm có thể coi như vinh dự đối với huấn luyện viên U22 Indonesia sau những thành công mang lại cho bóng đá nước nhà. 

Thủ môn U22 Indonesia được khen mặc đẹp dù toàn đồ giá rẻ

Ngoài sở hữu gương mặt điển trai, thủ môn Nadeo Argawinata còn gây chú ý với gu thời trang bình dị nhưng vẫn "chất ngầu".

Thiên Minh

Ảnh: Indrasjafri_coach

Bạn có thể quan tâm