Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu ăn mặc sành điệu của Bảo Anh và dàn nghệ sĩ nữ

Tuần qua, các nghệ sĩ nữ lựa chọn diện trang phục đắt đỏ đón năm mới.

thoi trang sao tuan qua anh 1

Puka khoe khéo thân hình thon gọn khi diện áo crop top cùng quần cạp cao. Nữ diễn viên phối trang phục theo 2 tông màu đen - trắng cơ bản. Ảnh: @puka_nguyen.

thoi trang sao tuan qua anh 2

Hồ Ngọc Hà diện đồ bơi một mảnh. Nữ ca sĩ được đánh giá cao nhờ thân hình thon gọn khi duy trì tập yoga. Ảnh: @hongocha.

thoi trang sao tuan qua anh 3

Á hậu Thúy Vân cùng chồng diện trang phục Gucci. Mẫu áo phông hiện được bán với giá 480 USD. Trong khi đó, GG Jacquard Jogging Pant có giá 1.380 USD. Ảnh: FB Thúy Vân.

thoi trang sao tuan qua anh 4

Váy hai dây tông bạc là một trong những items nổi tiếng của tín đồ thời trang mùa lễ hội. Hoàng Thùy Linh phối thiết kế cùng boots cao cổ. Ảnh: @hoangthuylinhofficial.

thoi trang sao tuan qua anh 5

Lương Thùy Linh trung thành với công thức phối áo len và quần jeans. Nàng hoa hậu kết hợp thêm phụ kiện là túi xách 3.550 USD đến từ Dior. Ảnh: @_luongthuylinh_.

thoi trang sao tuan qua anh 6

Tận hưởng không gian ở Đà Lạt, Hari Won chọn trang phục nữ tính, có màu sắc nổi bật. Giọng ca Anh cứ đi đi phối trang phục cùng túi xách của thương hiệu YSL. Ảnh: @wonhari.

thoi trang sao tuan qua anh 7

Khác với hình tượng cá tính thường ngày, Bảo Anh nhìn nữ tính khi diện váy trễ vai. Thiết kế thêm phần sang trọng nhờ tông đen và phom dáng bó sát kinh điển. Ảnh: FB Bảo Anh.

thoi trang sao tuan qua anh 8

Tiểu Vy mặc váy trắng đính họa tiết hoa nhí. Nàng hoa hậu luôn nhận lời khen khi diện trang phục nữ tính. Bên cạnh đó, phong cách này giúp cô thêm phần trẻ trung và đáng yêu. Ảnh: @trantieuvy_20.

thoi trang sao tuan qua anh 9

Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy toát lên vẻ trẻ trung khi diện hoodie cách điệu. Đồng hồ là một trong những mẫu phụ kiện quan trọng, không thể thiếu trong set đồ đời thường của cô. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Cách biến quần áo cũ trở nên sành điệu

Phái đẹp có thể ăn mặc thời thượng hơn khi áp dụng các công thức phối đồ này.

Mốt cắt mái trên lông mày nổi tiếng trở lại

Thời gian gần đây, kiểu cắt mái ngố được các nghệ sĩ tích cực lăng xê.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm