Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu chọn giày thể thao của Tronie Ngô, Lincoln Thúc Lĩnh

Chất liệu, kiểu dáng là hai yếu tố được nam ca sĩ và quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 quan tâm khi chọn giày.

gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 1
Công việc nghệ thuật đòi hỏi Tronie Ngô lưu ý đến thiết kế của giày thể thao. Những mẫu đa năng, dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau, màu sắc trung tính như đen, trắng và xám là lựa chọn ưu tiên của anh.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 2
Tính cách năng động, ưa mạo hiểm, yêu thích khám phá vùng đất mới nên Lincoln Thúc Lĩnh lựa chọn adidas Alpha Bounce. Đôi giày có độ bền cao, an toàn, hỗ trợ vận động mạnh phù hợp với sở thích xê dịch của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 3
MC Quang Bảo khá kỹ lưỡng trong việc chọn giày chạy bộ. Bộ đệm Bounce và chất liệu thân Forgedmesh của adidas Alpha Bounce mang đến độ đàn hồi, mềm dẻo trong từng bước chạy, thuyết phục được anh chàng khó tính.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 4
Phiên bản màu trắng của mẫu này được nữ giới tìm kiếm, trong đó có ca sĩ Việt My. Chất liệu của phần thân có độ ôm vừa phải, không tạo cảm giác bó cứng như những đôi giày chạy bộ mà cô từng sở hữu, giúp My thoải mái khi vận động.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 5
Cô gái xinh đẹp Phạm Chi cũng chọn mẫu giày mới của adidas làm bạn đồng hành khi tập thể dục mỗi buổi sáng.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 6
Tháng 8, adidas Alpha Bouce ra mắt và tạo tiếng vang lớn trong lĩnh vực giày chạy bộ nhờ ưu điểm về chức năng và thiết kế. Đôi giày nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam đón nhận.
gu chon giay the thao cua Tronie Ngo anh 7
Mẫu giày đang được bán với mức giá 2,495 triệu đồng tại các cửa hàng adidas trên toàn quốc với nhiều mẫu phối màu đẹp mắt cho cả nam và nữ. Bạn đọc xem danh sách cửa hàng adidas tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm