Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang bình dân nhưng độc đáo của Hoài Linh

Cách ăn vận đơn giản, gần gũi cũng là một trong những bí quyết giúp danh hài đến gần hơn với người hâm mộ.

Khó có thể phủ nhận sức hút của Hoài Linh với khán giả trong và ngoài nước trong những năm gần đây. Nguyên nhân anh ngày càng thành công được lý giải là do những vai diễn ấn tượng và tính cách hài hước, bình dị giữa đời thường. Bên cạnh đó, cách ăn mặc đơn giản, bình dị của Hoài Linh cũng là một trong những cách thức giúp anh đến gần với khán giả hơn.

Sơ-mi, áo thun dung dị

Hoài Linh luôn xuất hiện tươi tắn với nụ cười thường trực trên khuôn mặt thân thiện. Trang phục anh mặc cũng hết sức đơn giản với sơ-mi, áo pull, quần jeans và thoải mái diện dép tông khi đến phim trường.
Trong những lần họp fan, nam diễn viên thường chọn áo sơ-mi trắng đơn giản, quần jeans tối màu. Cách ăn vận gọn gàng và đơn giản của Hoài Linh vô tình giúp anh nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ trên cả nước.
Khó có thể nhận ra danh hài đình đám làng giải trí phía hậu trường show diễn khi anh vận trang phục tối màu. Áo sơ-mi họa tiết mỏ neo mà anh sở hữu được bày bán rất phổ biến ở các shop thời trang bình dân.
Nam nghệ sĩ tạo dáng hài hước khi chạy chương trình. Lần này, anh trẻ trung hơn với áo sơ-mi họa tiết ca-rô. Chiếc mũ lưỡi trai bụi phủi trở thành điểm nhấn khiến danh hài năng động hơn.
Nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt thân thiện của người nghệ sĩ, ngay cả khi anh đang đảm đương vai trò giám khảo chương trình Thử thách cùng bước nhảy.
Khi tham dự sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao giải trí, Hoài Linh vẫn thể hiện sự giản đơn với áo sơ-mi tối màu, in họa tiết cách điệu, mix đồng bộ cùng quần âu, thắt lưng đơn giản và có phần lỗi mốt.
Nam diễn viên cũng theo kịp xu hướng thời trang với mốt áo in họa tiết hoa sắc màu.
Những chiếc áo sơ-mi hoa cách điệu tinh tế phù hợp với hình ảnh dễ gần, hòa đồng vốn có của người mặc.
Thỉnh thoảng, anh còn diện sơ-mi đính hạt lấp lánh. Trang phục màu tối phù hợp với tính cách và độ tuổi của nam diễn viên.

Gần gũi với áo bà ba, áo dài truyền thống

Trên nhiều sân khấu hoặc khi đóng phim, nam nghệ sĩ thường hóa thân với hình ảnh nông dân chất phát. Áo bà ba truyền thống là trang phục gắn liền với Hoài Linh trong suốt sự nghiệp dày dặn của mình. Hình ảnh rất dỗi giản dị này rất được fan yêu mến.
Khi tham gia các sự kiện giải trí trang trọng, danh hài ăn khách nhất luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng với những bộ áo dài cách điệu nổi bật không thua kém gì những bộ vest Tây. Theo nhiều nguồn tin, những bộ trang phục của Hoài Linh được may đo độc quyền, phù hợp với cá tính cũng như vóc dáng danh hài. Trong ảnh là mẫu thiết kế chất vải ánh vàng sang trọng, họa tiết truyền thống in chìm nền nã.
Tại một lễ trao giải, nam nghệ sĩ tự tin bước lên sân khấu nhận cúp vàng cùng bộ trang phục cá tính và nổi bật. Chiếc áo dài màu đỏ chất liệu vải gấm truyền thống giúp anh ghi dấu trong lòng khán giả. Hình ảnh dung dị của Hoài Linh lúc đó nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ thời trang.
Trên nền vải trắng, họa tiết lá tre, cây trúc được nhấn nhá rất hài hòa. Bộ áo dài truyền thống gam màu trắng sáng giúp Hoài Linh nổi bật hơn.
Bộ trang phục gam màu xám khá sang trọng nhờ thiết kế vừa vặn cơ thể người mặc, họa tiết hoa văn truyền thống viền xung quanh tinh tế. Kiểu tóc gọn gàng của Hoài Linh cũng rất phù hợp với trang phục.
Bộ trang phục có hoa văn cổ điển, đậm tính dân tộc được anh vận dụng hiệu quả.

Lịch lãm với vest, không cravat

Khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Linh khá đầu tư về mặt hình ảnh, anh chọn vest là trang phục chính và thường xuyên diện khi ngồi ghế nóng. Trong ảnh là bộ trang phục tông màu xám nhã nhặn.
Vốn là người phóng khoáng, không thích sự gò bó, nên dù diện vest, nam diễn viên hài nổi tiếng hiếm khi đeo cravat.
Bộ vest nhung đem đến hình ảnh lịch lãm, sang trọng khi anh lên nhận giải tại chương trình Giải thưởng truyền hình HTV lần 7, diễn ra vào cuối năm 2013.
Năm 2014, nam nghệ sĩ đầu tư hơn về trang phục. Trong ảnh, Hoài Linh nổi bật với bộ cánh chất liệu nhung, tông màu trầm, hai bên vai áo được đính họa tiết hạt cườm nổi bật, sành điệu.
Bộ vest tối màu khá hiện đại nhờ chất liệu và kiểu dáng sang trọng. Khi mix cùng sơ-mi, anh cũng không dùng cravat tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm