Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang chất của cặp song sinh nhí gây sốt

Phong cách thời trang cực sành điệu cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp và dễ thương của hai mẫu nhí song sinh đã gây sốt cộng động Instagram trong thời gian gần đây.

Hai anh em sinh đôi với biệt danh trên mạng "M $ D" đang tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng với hàng loạt những bức ảnh trên Instagram. Hai cậu bé sinh đôi diện những bộ đồ cực chất cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp và vô cùng dễ thương là lý do tạo nên sức hút "không thể chối từ" với độc giả.

Hiện tại, tài khoản Instagram của "M" và "D" đang thu hút trên 20.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh đăng tải của hai cậu nhóc dễ thương đều nhận được hàng nghìn lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cha mẹ của hai em bé da màu vì có hai đứa con siêu dễ thương và ao ước có những đứa con như thế. 

Cặp kính râm thời thượng là phụ kiện chung mà hai anh em song sinh luôn chọn cho tất cả các bức ảnh của mình tạo nên sự cuốn hút với độc giả. Ngoài ra, những đôi giày hợp thời trang, cặp kính râm Ray-Ban, mũ phớt cùng khăn quàng, nhiều người nhận xét hai cậu nhóc xứng đáng được ngồi hàng ghế đầu tiên trong tuần lễ thời trang Anna Wintour của tạp chí thời trang Vogue nổi tiếng trên thế giới.

Cùng ngắm hai nhóc tỳ khiến dân mạng điên đảo vì gu thời trang ấn tượng:





http://depplus.vn/tin-tuc/29-09-2014/phong-cach-thoi-trang-cuc-chat-cua-cap-song-sinh-gay-sot/73/22835/

Theo T.D ( Depplus.vn/MASK)

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm