Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang đậm cá tính của Selena Gomez

Dù diện đồ streetstyle hay thời trang thảm đỏ, Selena Gomez luôn ghi được dấu ấn cá tính riêng với gu thời trang của riêng mình.

Gu thời trang đậm cá tính của Selena Gomez

Dù diện đồ streetstyle hay thời trang thảm đỏ, Selena Gomez luôn ghi được dấu ấn cá tính riêng với gu thời trang của riêng mình.

Từ năm 2013 đến 2015, với vai trò mới là nhà thiết kế khách mời và đại sứ thương hiệu adidas NEO, công chúa Disney sẽ có dịp thể hiện gu thời trang cũng như tài năng thiết kế qua các bộ sưu tập do chính cô sáng tạo.

 

"Tôi rất vui và hào hứng khi được quảng bá cho những mẫu trang phục thời trang do chính mình tham gia thiết kế" - Selena chia sẻ.

Không còn xa lạ với cộng đồng teen trên toàn thế giới, adidas NEO được các fashionista ưu ái nhờ “biệt tài” ứng dụng phong cách thiết kế khỏe khoắn, năng động, luôn cập nhật các xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng mức giá hấp dẫn cho các khách hàng tuổi teen. Đối tượng mà adidas NEO nhắm đến là các bạn trẻ giàu nhiệt huyết, đậm cá tính thuộc độ tuổi từ 14 đến 19, luôn khát khao ghi lại dấu ấn mang phong cách độc đáo của riêng mình cả trong cuộc sống và thời trang.

Trong lúc chờ đợi bộ sưu tập mới do Selena thiết kế sẽ được ra mắt mùa thu năm nay, bạn có thể chiêm ngưỡng cô ca sĩ Love you like a love song trong những bộ cánh color block tông màu neon nổi bật cùng phong cách mix đồ của một fashion icon chính hiệu.

 

Selena Gomez chứng tỏ con mắt thẩm mỹ tinh tế với chiếc cardigan cánh dơi màu vàng chanh - “hot trend” của mùa mới - phối với short denim mang đến nét năng động, cá tính. Phần “bottom” là màn “trình diễn” hút mắt người nhìn với Stripe Sock hồng neon điểm thêm 3 sọc mang tông trắng tương phản. Sel còn khéo léo sử dụng một đôi Wedge Snicker, vừa “ăn gian” đáng kể chiều cao lại vừa mang đến chất bụi phủi, năng động cho cô nàng nhỏ nhắn.

 

Cùng phong cách hướng đến sự năng động, độc đáo nhưng lần này, các thành phần kết hợp trong bộ sưu tập chính là sơ mi ca rô họa tiết ô bàn cờ, khoác ngoài Crop Tee khỏe khoắn đi cùng short dễ thương họa tiết hồng hạc. Kết hợp cùng đôi Court Mid cổ điển lần này vẫn là Stripe Sock nhưng thay bằng họa tiết lượn sóng vui mắt cùng tông hồng neon, đậm chất color block.

 

“Let’s jump up” cùng năng lượng bùng nổ đến từ áo thun in họa tiết NEO, skinny denim vàng chanh, khăn quàng Graffiti cá tính và Hoops Mid mang phong cách basketball kèm ba sọc da màu đỏ nổi bật.

 

Selena biến hóa nữ tính nhưng vẫn thể hiện chất riêng khi diện sơ mi trắng dáng dài, thắt lưng color block phối cùng skinny in họa tiết NEO và giày Ballerinas mềm mại.

Bộ sưu tập thời trang mới nhất của NEO vẫn còn rất nhiều món đồ đa dạng phong cách từ thể thao, đường phố đến đời thường với những tông màu mạnh mẽ, lại có sự tham gia thiết kế của chính Selena Gomez, hứa hẹn sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt.

Còn rất nhiều hot item và gợi ý mix đồ cực chất đang chờ đợi teen khám phá tại đây.

Sản phẩm NEO hiện có bán tại:

Cửa hàng adidas NEO:

-  38 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

-  40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

-  60 Nguyễn Trãi, Cần Thơ.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm