Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang đậm chất 'gái quê' của Lê Thị Phương

Dù đã bắt đầu gây dựng được sự nghiệp trên đất Sài Gòn, cô gái của Vietnam's Next Top Model vẫn chưa thực sự ghi điểm trong cách ăn mặc.

Gu thời trang đậm chất 'gái quê' của Lê Thị Phương

Dù đã bắt đầu gây dựng được sự nghiệp trên đất Sài Gòn, cô gái của Vietnam's Next Top Model vẫn chưa thực sự ghi điểm trong cách ăn mặc.

Biệt hiệu "gái quê" gắn liền với Lê Thị Phương từ thời điểm cô tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model 2011. Cô gái đến từ Thanh Hóa này đã từng gây xôn xao chương trình  bởi những câu nói chất phác, hành động ngô nghê và phong cách thời trang "hai lúa"  thế nhưng với sự may mắn Lê Thị Phương vẫn lọt vào top 7 của Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 2. Sau cuộc thi, Lê Thị Phương đã quyết định Nam tiến để theo đuổi ước mơ người mẫu. Một quyết định táo bạo khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng tỏa sáng và trụ vững trong giới showbiz của cô gái thật thà này. Đến thời điểm hiện tại, Lê Thị Phương vẫn lao động hăng say tại Sài Gòn với nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ.

Thời trang chân quê, nhẹ nhàng của Lê Thị Phương thời "chân ướt chân ráo" bước vào showbiz.

Có thời gian và điều kiện tiếp cận sâu với showbiz, Lê Thị Phương hiện tại đã và đang đần trở thành một cô gái của showbiz thực thụ khi rất biết cách tự PR bản thân. Qua thời gian, cô gái  ngờ nghệch ngày nào đã có sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh khởi đầu là chiếc mũi tẹt đã chính thức được nâng cấp. Tiếp sau đó, chân dài tiếp tục thực hiện một cuộc cách mạng thời trang sexy hóa cho bản thân. Người ta thường thấy một Lê Thị Phương tự tin và táo bạo trong những bộ đầm sexy, hở hang thoáng mát. Cuộc cách mạng đã làm nên một Lê Thị Phương hiện đại hơn, bắt mắt hơn, tuy nhiên "hương đồng gió nội" dường như vẫn chưa bay đi ít nhiều. Biệt hiệu "gái quê" vẫn chưa hết "đeo bám" Lê Thị Phương khi cô gái này tiếp tục thể hiện gu thời trang kém tinh tế, nếu như không muốn nói là sến sẩm mặc dù đã hiện đại hơn rất nhiều.

Mới đây, Lê Thị Phương xuất hiện tại sự kiện với một trang phục khá "đồng bóng". Cách kết hợp trang phục, phụ kiện không ăn nhập khiến cô trông diêm dúa và màu mè.
Cũng lựa chọn váy in họa tiết da báo sành điệu nhưng kiểu dáng thụng cùng mái tóc lôi thôi khiến Lê Thị Phương mất điểm trầm trọng.
Hình ảnh sexy này không có gì lạ lẫm với Lê Thị Phương trong thời gian gần đây thế nhưng thân hình thô kệch, kiểu trang điểm lỗi mốt vẫn khiến cô không thể tỏa sáng.
Vẫn là một chân dài diêm dúa và thiếu tinh tế trong việc kết hợp trang phục.
Cũng táo bạo khoe vòng 1 như bao biểu tượng sexy của Vbiz nhưng ở Lê Thị Phương người ta thấy một diện mạo lôi thôi và có phần già nua.
Màu móng không hề ăn nhập với toàn bộ trang phục, đó còn chưa kể kiểu tóc tết thiếu tinh tế.
Phong cách trang điểm lỗi mốt là một trong những yếu tố khiến Lê Thị Phương mất điểm hình ảnh.
Mặc dù có sự hỗ trợ nhiệt tình của "thầy giáo" Đỗ Mạnh Cường nhưng "gái quê" Lê Thị Phương vẫn chưa thể bay đi hết "hương đồng gió nội".
Họa hoằn lắm cô cũng có một vài hình ảnh đẹp nhưng đó lại là những shot ảnh có sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia thời trang, trang điểm và tất nhiên có cả sự can thiệp của photoshop.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm