Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang đáng yêu của 'cô bé ma' Thanh Mỹ

Sau vai diễn cô bé ma của "Đoạt hồn" và góp mặt trong "Scandal 2: Hào quang trở lại", Thanh Mỹ càng tạo được thiện cảm với khán giả với gu thời trang đáng yêu đúng tuổi của mình.

Nhanh chóng lọt vào top những tên tuổi nhí nổi tiếng nhất hiện nay, trong các sự kiện ra mắt và quảng bá phim Scandal 2: Hào quang trở lại, Thanh Mỹ tiếp tục xuất hiện rất dễ thương bên cạnh những tên tuổi lớn.
Cô bé chuẩn bị khá chu đáo cho chuỗi sự kiện này và tự tin khi giao lưu cùng với đoàn làm phim. 
Vẻ hồn nhiên, trong sáng của Thanh Mỹ càng nổi bật hơn, khi diện những bộ cánh xinh xắn và duyên dáng từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, như Roberto Cavalli, Young Versace.
Thanh Mỹ xinh tươi và năng động trong trang phục trắng - vàng, kết hợp với bộ phụ kiện túi xách và giày, tất cả đều của Young Versace. Đây là dòng hàng thời trang và phụ kiện trẻ em thuộc thương hiệu thời trang Versace.
Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2012, dòng thời trang này mang đến cho các khách hàng nhí 0-14 tuổi những bộ trang phục cá tính, với nét chấm phá rock & roll trẻ trung, các họa tiết vui tươi, màu sắc rực rỡ, hoa văn chữ triện và logo hình đầu Medusa... 
Tại một sự kiện mới đây, Thanh Mỹ lém lỉnh làm duyên trong váy đen, túi đen và áo tím trẻ trung của Young Versace với logo Medusa đặc trưng của thương hiệu. 
Vẻ đáng yêu của Thanh Mỹ khi tạo dáng trong bộ cánh Roberto Cavalli Junior với họa tiết da báo trẻ trung và phong cách.
Sự kết hợp giữa áo thun hoạ tiết đơn giản chữ logo Roberto Cavalli và váy ngắn trẻ trung họa tiết da báo được in trên lông cừu mềm, cộng với những mũi thêu hoa lá trên nền vải cotton tạo cảm giác thoải mái, và ruy băng cài tóc cùng thương hiệu đã tạo nên Thanh Mỹ một hình ảnh vô cùng đáng yêu.
Roberto Cavalli là thương hiệu liên tục xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ Hollywood và quốc tế. Với dòng sản phẩm dành cho trẻ em 0-14 tuổi, Roberto Cavalli Junior đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 và dần trở nên quen thuộc hơn với các khách hàng nhí.
Thanh Mỹ diện chiếc váy vừa được thương hiệu này ra mắt trong bộ sưu tập thu - đông 2014.

Tư liệu: DAFC

Bạn có thể quan tâm