Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang gây tranh cãi của dàn mỹ nhân không tuổi Vbiz

Việc chọn và phối trang phục không phù hợp đã vô tình khiến các quý bà showbiz Việt trở nên lạc mốt và sến sẩm.

Hoa khôi Thu Hương

Được biết đến như một người đẹp nổi tiếng và đa năng, sau 16 năm đăng quang Hoa khôi thể thao và Á hậu Quý bà Thế giới 2011, Thu Hương luôn giữ được vẻ đẹp hút hồn cùng thể hình khá chuẩn. Dù tất bật với khối lượng công việc khổng lồ khi vừa quản lý công ty riêng, vừa chăm lo cho nhiều đầu báo và chăm sóc hai con, nhưng Thu Hương vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ của mình. 

Tuy nhiên, điểm trừ của người đẹp là gu thời trang lỗi mốt và có phần sến sẩm.

Dường như Thu Hương là tín đồ của những chiếc váy rườm rà, nhiều chi tiết thuộc trào lưu của những năm trước. Những bộ cánh này làm giảm hình ảnh sang trọng của cô so với các mỹ nhân khác.
Việc kết hợp tất đen khiến bộ trang phục thiếu hài hòa, giảm độ tinh tế và sang trọng. Điều này cho thấy khả năng kém nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng của người mặc.
Thời gian gần đây, Thu Hương xuất hiện với hình ảnh sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, vòng cổ ngọc trai luôn xuất hiện trong các bộ cánh của mỹ nhân khiến cô trở nên đơn điệu và không phá cách trong phong cách thời trang.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là hoa hậu trẻ nhất đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Sau hơn 20 năm, cô vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian. Là một doanh nhân thành đạt, hoa hậu có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con, đây là niềm mơ ước của bao người. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, kiều nữ đình đám của showbiz Việt luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Thế nhưng không ít lần, Hà Kiều Anh mắc lỗi khi phối trang phục không phù hợp thể hiện gu thời trang sến sẩm, kém tinh tế.

Hà Kiều Anh không nhận được đánh giá cao trong các bộ trang phục dạ hội lỗi mốt. Ngoài ra đường cắt rườm rà tại chân váy đuôi cá cũng không theo kịp xu hướng chung.
Thiết kế có những điểm nhấn cầu kỳ không cần thiết tại cổ áo, hông váy.
Tông hồng trẻ trung, nữ tính sẽ trở nên sến súa khi kết hợp trang phục không hợp lý. Dù diện cả cây đồ hiệu nhưng cựu hoa hậu trở nên luộm thuộm khi phối váy hồng nhiều tầng cùng sơ mi voan điệu đà. Cô còn tự "dìm hàng" khi tạo điểm nhấn thừa thãi với phụ kiện quá trẻ so với tuổi.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992, Giáng My để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng. Tính tới thời điểm này, dù đã qua tứ tuần, nhưng cô vẫn toát lên vẻ thanh xuân đầy sức sống với vẻ đẹp kiêu sa quyền quý. Bên cạnh việc điều hành một doanh nghiệp truyền thông, Giáng My còn là đại sứ của thương hiệu trang sức nổi tiếng và giữ cương vị giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn hùng mạnh của Thái Lan.

Tuy nhiên Giáng My là một trong những mỹ nhân có gu thời trang bất ổn. Những trang phục cầu kỳ, phụ kiện diêm dúa thiếu sự hòa hợp làm “người đẹp không tuổi” mất điểm.

Giáng My vốn nổi tiếng sở hữu gu thời trang có phần cầu kỳ, kiểu cách và lòe loẹt không phù hợp xu hướng.
Giáng My kiêu sa và lộng lẫy với đầm dạ hội lệch vai. Tuy nhiên vòng cổ, hoa tai vướng lỗi phối rườm rà và sến sẩm, không mấy phù hợp với tổng thể.
Hoa hậu khá chuộng chất liệu voan, ren. Tuy nhiên, bộ trang phục này khá trẻ so với lứa tuổi của cô.

Cựu người mẫu Thủy Hương

Thủy Hương là một trong số ít những người đẹp kín tiếng về đời tư. Vừa bước vào tuổi ngũ tuần nhưng Thủy Hương trẻ hơn tuổi rất nhiều và gây được nhiều chú ý bởi vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Hiện tại, chị là một doanh nhân thành đạt và sống bình lặng với tổ ấm nhỏ.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thủy Hương luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Tuy nhiên, có đôi lần mỹ nhân không tuổi kém tinh tế với những lỗi phối đồ không phù hợp.

Dường như đã lâu rồi Thủy Hương chưa cập nhật xu hướng thời trang mới.
Cô khá xuề xòa khi xuất hiện trong các sự kiện.
Những phụ kiện rườm rà làm mất đi vẻ sang trọng quý phái của Thủy Hương.
Thủy Hương lột xác gây ấn tượng với một thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, bộ cánh này quá teen với quý bà ngoài tuổi 50.

Ca sĩ Trang Nhung

Gương mặt xinh đẹp, giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất linh hoạt, Trang Nhung rất thu hút người hâm mộ. Sau một thời gian vắng bóng để chăm lo cho gia đình, cô gái vùng đất Quảng Ninh trở lại đầy ấn tượng trên các sân khấu âm nhạc. Tuy đã là bà mẹ của bốn đứa con nhưng nữ ca sĩ vẫn gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi nhan sắc mặn mà, tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả như thời thiếu nữ.

Dù giọng hát vẫn mượt mà, khỏe khoắn, đậm chất riêng nhưng Trang Nhung lại không được đánh giá cao về hình ảnh với phong cách thời trang không ổn định.

Vốn là một ca sĩ chuyên hát dân ca, dân gian đương đại, Trang Nhung khiến người xem ngỡ ngàng khi lột xác thành một rocker cá tính khi tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài. Có vẻ cô nàng đang qua tham phụ kiện trong những bộ trang phục này.
Trang Nhung hồi teen đầy bất ngờ. Nhưng người hâm mộ sẽ rất ngạc nhiên khi biết cô nàng là quý bà U50.
Phong cách sang trọng và quý phái đúng lứa tuổi, nhưng có vẻ vẫn còn thiếu bàn tay của một stylist để Trang Nhung đẳng cấp hơn trong thời trang.

Ca sĩ Hồng Nhung

Là một trong những diva nổi danh của làng nhạc Việt, song Hồng Nhung luôn nằm trong nhóm người đẹp ăn mặc sến sẩm. Nữ ca sĩ còn được nhắc đến là người đẹp mê phụ kiện, những đôi hoa tai dáng dài nhiều màu sắc được phối hợp thiếu ăn ý cùng trang phục. Phụ kiện cài áo hoa lớn to bản cũng được nữ giám khảo tận dụng. Cách phối đồ thiếu hòa hợp và sở thích đeo phụ kiện đã vô tình biến Hồng Nhung thành người đẹp sến sẩm.

Việc tham phụ kiện và chi tiết đã đưa cô Bống Hồng Nhung thường xuyên góp mặt trong danh sách sao mặc xấu của tuần.
Hồng Nhung gây chú ý với những bộ trang phục xuyên thấu không phù hợp độ tuổi, hay kẻ sọc xanh phối cùng giầy đỏ kém tinh tế của diva.
Gu thời trang của Hồng Nhung cũng kém tinh tế bởi sự phức tạp hay đơn điệu quá mức cần thiết. Phong cách của diva gây tranh cãi cho dư luận.

Ca sĩ Thanh Lam

Tài năng ca hát dường như không đi song hành với gu thời trang của Thanh Lam. Rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ giọng ca mặn mà trầm bổng, có chút ngông của cô, nhưng mốt trang phục diêm dúa, màu mè khiến cô mất đi vẻ đẹp trang nhã lịch lãm vốn có của người phụ nữ Hà Nội. Cô liên tiếp giữ kỷ lục về số lần góp mặt trong danh sách sao mặc xấu và trở thành một trong những sao nữ diêm dúa nhất showbiz Việt.

Thanh Lam rất chuộng trang phục màu đen song những bộ cánh này có nhiều đường nét rườm rà cùng cách mix rối mắt. Phong cách layering này hoàn toàn không phù hợp với thân hình đẫy đà của khổ chủ
Việc lựa chọn các kiểu đồ không phù hợp với lứa tuổi, kém tinh tế, phù kiện rườm rà, có quá nhiều điểm nhấn, chi tiết khiến diva mất điểm trầm trọng.

Linh Lan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm