Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang màu mè của hot blogger nước Nga

Từ một tín đồ thời trang bình thường, Lidia thành chuyên viên mua sắm cho một công ty kinh doanh thời trang ở xứ bạch dương, nhờ gu thời trang cá tính và đầy màu sắc.

Lidia Frolova sinh năm 1986, đến từ xứ sở bạch dương. Cô được biết đến là một trong những fashion blogger nổi tiếng thế giới. Lidia hoạt động trong ngành thời trang khá lâu. Cô thường xuyên góp mặt trên những trang mạng, diễn đàn về xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích, theo dõi và cập nhật.

Hiện Lidia theo đuổi công việc stylist, nhiếp ảnh, chuyên viên shopping - một công việc khá mới mẻ tại Việt Nam, là nghề hút các tín đồ thời trang thế giới. Nhiều blogger thời trang nổi tiếng đã có được thu nhập khủng từ công việc này. Trang cá nhân của Lidia có hơn 100.000 ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Đây cũng là nơi cô gặp gỡ các tín đồ thời trang và khách hàng.

Trên trang cá nhân của mình, Lidia chia sẻ, cô đam mê thời trang từ nhỏ, khi lớn lên, cô quyết định gắn bó với công việc này. Dù không theo học chuyên ngành thời trang, nhưng chính sở thích, niềm đam mê đã dẫn dắt Lidia theo đuổi công việc liên quan đến thế giới thời trang.

Lidia khá tự hào về phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô cho hay, do sống ở xứ bạch dương lạnh lẽo, nên cô có khá nhiều đồ mùa đông. Để xua tan những ngày giá rét, nữ stylist thường diện trang phục có tông màu nổi bật, ngọt ngào hoặc sắc màu tương phản. Sự thú vị khi đặt các gam màu nổi cạnh nhau khiến cô cảm thấy vui mắt và hình ảnh trở nên sinh động hơn.

Lidia cũng tiết lộ, việc up-date xu hướng hàng ngày giúp cô đến gần hơn với các trào lưu mới, có thêm nhiều kiến thức thời trang. Bên cạnh đó, việc mặc đẹp giúp cô nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ đó, Lidia luôn tự tin thể hiện mình. Cô có được thu nhập ổn từ công việc phụ trách hình ảnh và làm chuyên viên shopping.

Lidia sinh năm 1986, hiện là fashion blogger, stylist, nhiếp ảnh và chuyên viên shopping nổi tiếng tại Nga.
Công việc gắn liền với thời trang giúp Lidia ngày càng trở nên xinh đẹp và có gu thẩm mỹ. Do đó, cô rất đam mê và tận tình trong công việc.
Sự cá tính, mạnh mẽ của Lidia thể hiện trong cách chọn trang phục khỏe khoắn và cách mix các tông màu đối chọi rực rỡ.
Lidia cho biết, do sống tại đất nước có mùa đông lạnh lẽo, nên cô muốn dùng những gam màu nổi để xua tan cảm giác băng giá.
Không chỉ chuộng các gam màu nổi khi hè về, Lidia còn có cảm hứng phối trang phục sắc màu trong tiết trời thu đông.
Họa tiết trang phục luôn đáp ứng được những yêu cầu về độ nổi bật và bắt mắt.
Lidia cho biết, cô đủ tự tin để diện trang phục nổi bật mà không ngại lộ khuyết điểm.
Icon fashion xứ bạch dương sở hữu mái tóc nâu đỏ tự nhiên, đây cũng là lợi thế giúp cô dễ dàng chọn, mix trang phục đồng tông màu.
Ngoài ra, điểm đáng tự hào trong set đồ của Lidia còn có phụ kiện. Cô thường chọn những chiếc vòng cổ độc đáo, giày màu nổi...
Thỉnh thoảng, chuyên viên shopping cá tính còn chuộng những gam màu trầm. Áo, quần yếm in họa tiết kết hợp ăn ý tạo hình ảnh rất vintage.
Phong cách vintage vừa cổ điển, vừa nữ tính của Lidia trong những ngày hè.
Về mùa đông, cô vẫn giữ thói quen dùng màu nóng. Các phối trang phục khá ngẫu hứng giữa các họa tiết, sắc màu.
Trang phục khá bình dị nhưng lại trở nên phá cách hơn nhờ áo khoác lông và phụ kiện túi.
Gam màu xanh của áo nổi bật giữa nền trang phục tối màu. Cách kết hợp thông minh tạo điểm nhấn sinh động, tinh tế.
Áo thun in họa tiết được mix đồng bộ cùng jeans, áo khoác. Set trang phục dành cho mùa thu được nhiều tín đồ thời trang học hỏi.
Vẻ đẹp nữ tính đi cùng phong cách áo khoác da hiện đai giúp Lidia trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.
Áo thun mùa đông ca-rô màu nổi trở thành điểm nhấn ấm áp và phá cách.
Phụ kiện vòng cổ tiếp tục làm điểm nhấn nhá tạo sự mới lạ cho set trang phục mùa đông có tông màu thanh lịch.
Tất chấm bi cổ điển đi kèm set trang phục vừa nữ tính, vừa cá tính khá phù hợp ngoại hinh người mặc.

Thy Thy

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm