Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang sân bay quê mùa, lỗi mốt của Mỹ Tâm

Không chỉ ăn vận lỗi mốt trên sân khấu hay tại sự kiện, gu thời trang của ''họa mi tóc nâu'' tại sân bay cũng rất đơn điệu và nhàm chán.

Là nữ ca sĩ thành công nhất làng nhạc Việt Nam và có lượng fan khủng nhất hiện nay, thế nhưng gu thời trang của Mỹ Tâm lại không nhận được đánh giá cao. Sau một thời gian dài chìm đắm trong những thiết kế lỗi mốt, cô quyết định thay đổi hình ảnh với vai trò nhà sáng lập thương hiệu của chính mình. Giai đoạn này, Mỹ Tâm đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol. Gu thời trang của cô từ đó có sự chuyển biến khởi sắc hơn. 

Tuy vậy, dù tiến bộ trong phong cách thời trang ''ghế nóng'', dự sự kiện nhưng phong cách thời trang sân bay của Mỹ Tâm vẫn chưa mấy thay đổi. Trong những lần xuất diện tại sân bay những năm trở lại đây, giọng ca Vì em quá yêu anh thường xuyên diện những bộ cánh lỗi mốt, khiến hình ảnh của cô kém nổi bật và quê mùa.

222
Những năm gần đây, Mỹ Tâm để lại hình ảnh với gu thời trang xuề xòa ở sân bay. Trong một chuyến công tác, nữ ca sĩ diện váy ôm sát, chân đi giày cao gót rất tự tin, tuy nhiên đây lại là những item thời trang được khuyến cáo là dễ gây cảm giác không thoải mái cho người mặc trong những chuyến bay dài. Người đẹp còn khiến tín đồ thời trang thất vọng khi mix trang phục cùng chiếc túi phom vuông vức khá nam tính không phù hợp bộ cánh.
2222222222
Người hâm mộ khó có thể nhận ra thần tượng âm nhạc đình đám nhất làng giải trí Việt khi cô xuất hiện với trang phục đời thường xuề xòa, áo thun quần jeans kết hợp cùng túi xách lỗi mốt.
222222
Chân váy nữ tính mix đồng điệu cùng áo sơ-mi buộc vạt khá chất. Tuy nhiên, đôi giày cao gót đi kèm lại không tạo sự thanh thoát, dễ gây cảm giác khó chịu cho người mặc khi phải đáp chuyến bay dài ngày. Một lần nữa, nữ ca sĩ chọn phụ kiện túi đi kèm không ăn nhập.
2222222222
Váy ôm sát, xẻ cao cũng là một trong những bộ trang phục nên hạn chế mặc khi chuẩn bị đáp chuyến bay. Bộ váy khiến Mỹ Tâm trông kém linh hoạt và khó di chuyển bởi điểm xẻ cao khiến người mặc e ngại sự cố ''lộ hàng''.
2222
Bộ cánh năng động khá phù hợp với không gian sân bay nhộn nhịp. Tuy nhiên, việc mix trang phục đã để lộ gu thẩm mỹ bất ổn của ''họa mi tóc nâu'' khi chiếc áo thun in chữ họa tiết lỗi mốt được mix cùng quần tông hồng, là một trong những cách mix trang phục được phổ biến ở những năm 2007. Phụ kiện túi xách đi kèm cũng không ăn nhập tổng thể chung.
555555
Chiếc túi nữ tính lại một lần nữa được sử dụng không mấy ăn nhập với trang phục. Chiếc quần sọc kẻ được khen ngợi là hợp vóc dáng nhưng mẫu áo thun tối màu khiến người mặc kém tươi tắn.
55555
Một trong những bộ cánh không nhận được đánh giá cao bởi cách mix trang phục không theo kịp xu hướng. Phụ kiện túi lỗi mốt thường xuyên được cô sử dụng ở sân bay.
55555555
Trang phục được mix không hợp xu hướng khiến hình ảnh của nữ ca sĩ mờ nhạt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
55555555
Bộ trang phục dành cho giới công sở và văn phòng được Mỹ Tâm vận dụng không mấy phù hợp khi xuất hiện ở sân bay.
55555
Không chỉ ôm sát thiếu thoải mái, bộ cánh còn có điểm xẻ bên hông khá bất tiện. Thậm chí, người đẹp còn đi cả giày cao gót khiến hình ảnh trở nên kém linh động, hoạt bát cần thiết.
5555
Phụ kiện túi xách không mấy phù hợp liên tục được ''hoa mi tóc nâu'' mang bên mình.
555555555
Một trong những bộ cánh đạt tiêu chí trẻ trung, hiện đại khi có mặt ở sân bay Cà Mau năm 2013, thế nhưng cách chọn mix trang phục và phụ kiện lại không mấy ăn nhập. Cách phối áo ghi-lê cùng áo thun, giày cao gót đã quá lỗi mốt.
555
Chiếc váy nữ tính tông màu hợp xu hướng cũng không giúp người mặc cải thiện hình ảnh khi được fan hâm mộ vây đón ở sân bay.
55555
Bộ trang phục ôm sát, khoét ngực táo bạo bị cho là điệu đà ''làm quá'' khi Mỹ Tâm có mặt ở sân bay Đà Nẵng.
55555555555
Hình ảnh kém nổi bật và thiếu sự đầu tư về trang phục của Mỹ Tâm tại sân bay.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm