Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang thanh lịch của dàn hot girl Việt

Chi Pu, Khả Ngân, Nhung Nguyễn… là những gương mặt nổi bật và sở hữu gu thời trang thanh lịch.

Angela Phương Trinh

Ở lứa tuổi 18, Angela Phương Trinh được cho là rất phù hợp với phong cách thời trang giản dị, thân thiện của những chiếc áo phông, áo sơ mi, áo hoạ tiết... đi cùng những chiếc quần jeans, quần tây, quần ống suông... hiện đại. Vóc dáng thanh mảnh, gương mặt tươi sáng, nụ cười hồn nhiên và vẻ đẹp dễ thương của Phương Trinh hoàn toàn nổi bật khi cô diện phong cách này.

Angela Phương Trinh năng động với gu thời trang thanh lịch.

Chi Pu

Ngoài vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp, Chi Pu còn có gu ăn mặc tinh tế, biết phô diễn cơ thể khéo léo, vừa phải.

Chi Pu còn xây dựng cho mình một gu ăn mặc rất trẻ trung, tinh tế. Bên cạnh những trang phục nhí nhảnh, dễ thương, Nguyễn Thùy Chi (tên thật của Chi Pu) còn yêu chiều những chiếc váy ngắn khoe đôi chân hoặc cúp ngực hờ hững. Nhưng ở Chi Pu, tuyệt nhiên chẳng hề gây phản cảm, thay vào đó là sự tiết chế hợp lý khiến công chúng không bị “bội thực”.

Hot girl Nhung Nguyễn


Nhung Nguyễn được biết đến là gương mặt mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen, shop thời trang… Ngoài ra, cô nàng còn có khả năng tự làm stylist riêng cho bản thân để cho ra đời những bộ hình ấn tượng và độc đáo. Cô nàng hot girl 9X được giới trẻ Việt yêu thích nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cuốn hút. Sở hữu gu thời trang thanh lịch là điểm cộng của Nhung Nguyễn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là môi trường học sinh, sinh viên.

Nhung Nguyễn.

Nhung Nguyễn luôn trung thành với hình ảnh “sạch”, không scandal cũng chẳng ham hố khoe thân. Chia sẻ về kế hoạch hoạt động nghệ thuật, Nhung Nguyễn cho biết cô rất đam mê ca hát và diễn xuất. Tuy chưa gặt hái được thành công nào đáng kể ở cả hai lĩnh vực nghệ thuật này, nhưng Nhung Nguyễn vẫn không ngừng rèn luyện bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ anh chị đồng nghiệp.

Khánh Hiền

Khánh Hiền - hot girl xinh đẹp Sài thành - được cộng đồng mạng chú ý khi liên tục xuất hiện trong các TVC quảng cáo của nhiều nhãn hàng tiêu dùng quen thuộc. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng.


Chính nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và nụ cười rất đáng yêu đã mang đến cho cô gái này rất nhiều điểm cộng so với các hot girl cùng trang lứa. Khánh Hiền ghi điểm tuyệt đối bởi phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Không chạy theo xu hướng hở hang, khoe da thịt, Khánh Hiền luôn chọn cho mình trang phục thanh lịch, đơn giản mà không kém phần duyên dáng, quyến rũ.

Những bộ váy liền thân luôn là món đồ được Khánh Hiền lựa chọn hàng đầu. Với các kiểu dáng bó, xoè, chất liệu đa dạng cùng sắc màu khác nhau, Khánh Hiền luôn làm hài lòng người đối diện về diện mạo ưa nhìn, dễ gây thiện cảm.

Boxing girl Khả Ngân

Cô nàng sinh năm 1997 này là Trần Thị Kim Ngân. Khả Ngân (nick name của Ngân) đang học lớp 10A10, THPT Thăng Long TP.HCM. Tuy mới 15 tuổi nhưng cô gái này đã là một boxing chuyên nghiệp. Khác với vẻ ngoài rắn rỏi hay cơ bắp săn chắc của vận động viên thể thao, Khả Ngân lại có nét đẹp dịu dàng và dễ thương. Đó cũng chính là điều khiến Khả Ngân nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ.


Giờ đây, không chỉ được mời tham gia những sự kiện giải trí lớn, Khả Ngân còn là gương mặt quảng cáo của một số sản phẩm.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm