Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang tomboy 'độc nhất' showbiz Hàn của Amber

Amber từ lâu đã trở thành một trong những nữ idol có phong cách thời trang khác biệt và cá tính nhất Hàn Quốc.

phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 1
Ngày 1/9, Amber bất ngờ thông báo đã hết hạn hợp đồng với SM Entertainment và không có ý định ký tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ chia tay với nhóm nhạc mình gắn bó bấy lâu - f(x). Từ khi mới ra mắt, Amber luôn theo đuổi phong cách tomboy, tạo nên "cơn sốt trên diện rộng" bởi ngoại hình khác biệt.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 2
Các cách phối đồ của Amber khá đa dạng với những chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn mang màu sắc riêng. Áo khoác da biker cùng vòng cổ chữ thập vàng chính là hai items khiến nữ rapper trở nên nổi bật.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 3
Kiểu trang phục nghiêm túc cũng không thể làm khó được Amber khi cô mặc cả bộ suit đen với điểm nhấn là áo len cổ lọ màu vàng mù tạt thời thượng.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 4
Với concept chụp hình chủ đạo là màu hồng nữ tính, Amber vẫn không làm mất đi phong cách vốn có với cả set đồ màu đen yêu thích, mái tóc hồng rose gold hợp thời cùng thần thái tinh nghịch.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 5
Là một trong những idol nữ chăm đổi kiểu tóc nhất showbiz Hàn, cựu thành viên nhóm f(x) từng thử qua rất nhiều màu tóc khác nhau: Từ xanh nước biển tới hồng và bạch kim, thể hiện được tinh thần trẻ trung vốn có.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 6
Trung thành với phong cách tomboy, nếu nhìn lần đầu tiên, không ai có thể nghĩ rằng Amber là một cô gái. Ở 9X luôn toát lên sự mạnh mẽ từ style thời trang tới kiểu tóc, nhưng cũng không kém phần đáng yêu.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 7
Khác với những idol nữ của Kpop thường diện váy hay bộ đồ rất nữ tính, Amber giữ cho mình một phong cách cá tính. Bộ sưu tập giày của cô cũng "không phải dạng vừa" với hàng chục kiểu dáng, mẫu giày khác nhau, từ Nike cho tới Dr.Martens.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 8
Mũ đỏ, giày đỏ ton-sur-ton cùng skinny jeans rách gối đang là mốt, Amber được nhận xét là "dân chơi thứ thiệt" trong showbiz Hàn Quốc.
phong cach thoi trang cua F(x) Amber anh 9
Thời trang dự sự kiện của cô nàng cũng rất cá tính với áo vest bị cố tình xé rách một bên vai lộ hình xăm, kiểu tóc xanh dương sành điệu và quần shorts biker đang là trend trong làng thời trang thế giới. Có thể nói Amber chính là một trong những ngôi sao có phong cách "chất" nhất nhì xứ sở kim chi.
Sulli gây ấn tượng với phong cách đẹp lạ trong MV 'Goblin' Dù thường xuyên gây tranh cãi về vấn đề ăn mặc, không thể phủ nhận Sulli vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng ghen tỵ.

Vì sao Công nương Meghan, Kate không đeo kim cương trước 6h tối?

Nữ hoàng Elizabeth của Anh chắc chắn có những quy tắc sử dụng trang sức rất khắt khe.

Diệu Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm