Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gucci bán giày lông đi trong nhà nhưng có giá đến 730 USD

Thiết kế của nhà mốt Italy lấy cảm hứng từ đôi dép của nhân vật Nan trong bộ phim "Catherine Tate's Nan".

Mới đây, nhà mốt Gucci ra mắt thiết kế mới với lớp lông bao phủ trên thân giày cùng logo GG sắc đen cổ điển. Kiểu giày được thiết kế theo dạng boots cao cổ giúp bảo vệ đôi chân và mang đến sự ấm áp nhờ vào lớp vải lót bên trong làm bằng len merino dùng trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Món đồ được sử dụng để mang trong nhà với mức giá 730 USD.

Thương hiệu Italy giải thích: "Thiết kế lần này của hãng khá đặc biệt vì phần logo in trên thân giày được sử dụng lần đầu năm 1970 và phát triển từ ký hiệu Gucci nguyên bản những năm 1930".

Tuy nhiên, món đồ của nhãn hàng gây tranh cãi vì không có tính ứng dụng, phom dáng khá xấu và chỉ có thể mang trong nhà cùng giá thành tương đối cao hơn 730 USD. Ngoài ra, sản phẩm còn bị chê không có gì sáng tạo, khi lấy cảm hứng từ đôi slipper của nhân vật Nan trong bộ phim Catherine Tate's Nan.

Tài khoản @Nivitajackima cho rằng: "Bỏ hơn 700 USD để mua một đôi dép trong nhà không có quá nhiều sự sáng tạo chẳng đáng một chút nào. Tôi có thể đến các khu chợ đồ cũ để sắm các sản phẩm tương tự chưa đến 50 USD".

Trước đó, nhà mốt Italy cũng từng bị "ném đá" khi để mẫu nam mặc nội y, tự chụp ảnh trong nhà. Không thể bố trí các buổi chụp như bình thường, Gucci đã có bước đi táo bạo khi gửi thiết kế đến nhà cho người mẫu tự mặc, tạo dáng và chụp ảnh để quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2020.

Sau khi bộ ảnh lên sóng, nhà mốt Italy nhận được phản ứng trái chiều với chiến dịch #GucciTheRitual cùng việc để người mẫu diện nội y chụp ảnh trước gương.

Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh này của thương hiệu không mang tính thời trang, trông kém duyên, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể người mẫu. Thậm chí, kiểu quần boxer không khác gì tã lót, được gắn mác Gucci và bán với giá hàng trăm USD.

Cô gái bị nhân viên bám theo khi mặc đồ rẻ tiền vào hàng Gucci Mar cảm thấy buồn vì cách ứng xử của nhân viên khi cô đến với bộ dạng không trang điểm và mặc đồ giá rẻ.

Túi yên ngựa và loạt thiết kế nổi tiếng nhất của hãng Dior, Gucci

Những sản phẩm dưới đây được đánh giá là mẫu thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Thuận Vũ

Ảnh: The Sun, Gucci

Bạn có thể quan tâm