Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gucci bị chê khi bán kính đeo ngược giá 650 USD

Thương hiệu Italy ra mắt mẫu phụ kiện giống với kính mắt của cựu vận động viên bi-a Dennis Taylor.

Trang The Sun đăng tải bài viết về sản phẩm mới của nhãn hàng Gucci trong mùa mốt Thu - Đông 2020. Cụ thể, thương hiệu Italy bày bán một chiếc kính mắt lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Dennis Taylor - cựu vận động viên bi-a người Anh.

Ông từng gây chú ý trong những giải đấu bi-a với hình ảnh chỉn chu cùng bộ suit đen, sơ mi trắng và đeo ngược chiếc kính trong suốt lạ mắt.

Theo chia sẻ của hãng, mẫu phụ kiện tông màu đen với những họa tiết in trên phần gọng và tròng theo dạng mắt mèo lật ngược với mức giá 650 USD. Nhãn hàng đồng ý hoàn lại tiền cho người mua nếu cảm thấy không phù hợp.

Tuy nhiên, thiết kế bị dân mạng chế giễu vì nhìn không khác gì người mẫu đeo ngược kính và khiến người đối diện cảm thấy thiếu sự chỉn chu.

Tài khoản @dorelaa_e bày tỏ: "Khi mua món phụ kiện này, bạn bè xung quanh sẽ cười nhạo và cho rằng tôi đeo kính sai cách. Hy vọng đây sẽ không phải là trào lư thời trang năm sau".

kinh deo nguoc cua Gucci anh 3

Cận cảnh chiếc kính ngược của Gucci. Ảnh: The Sun.

Trước đó, Moschino cũng gây tranh cãi khi bán túi xách giống bánh mỳ với giá 1.170 USD. Theo Independent, trong bộ sưu tập có 2 thiết kế gồm bánh mỳ dài kiểu Pháp và phụ kiện hình bánh sừng bò.

Logo Moschino mạ vàng được gắn bên ngoài và phần trong túi là lớp lót vải nâu sang trọng. Nhiều dân mạng cho rằng hình thức của kiểu túi này khá xấu, thậm chí giống "tàu điện ngầm" và có mức giá không tương xứng.

Vài người khác còn nghi ngờ khả năng ái đó sẽ bị chim bồ câu hay khỉ tấn công nếu mang theo mẫu túi này.

Đôi giày sneakers có họa tiết sứ đầu tiên trên thế giới ZX8000 Porcelain là sự kết hợp giữa adidas và hãng gốm sứ Meissen của Đức.

NTK Thủy Nguyễn: 'Tôi không dạy lịch sử hay văn hóa truyền thống'

Thủy Nguyễn khẳng định cô là nghệ sĩ và mong muốn sáng tạo nhiều tác phẩm dựa trên nền tảng con người, văn hóa Việt Nam.

Cô gái chuyên săn đồ hiệu cho giới thượng lưu

Nếu không thể mua những món đồ xa xỉ ở cửa hàng, giới thượng lưu sẽ trông cậy vào tài năng của Amber Gordon.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm