Trang The Sun đăng tải bài viết về sản phẩm mới của nhãn hàng Gucci trong mùa mốt Thu - Đông 2020. Cụ thể, thương hiệu Italy bày bán một chiếc kính mắt lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Dennis Taylor - cựu vận động viên bi-a người Anh.
Ông từng gây chú ý trong những giải đấu bi-a với hình ảnh chỉn chu cùng bộ suit đen, sơ mi trắng và đeo ngược chiếc kính trong suốt lạ mắt.
![]() ![]() |
Mẫu phụ kiện của hãng lấy cảm hứng từ vận động viên Dennis Taylor. Ảnh: The Sun. |
Theo chia sẻ của hãng, mẫu phụ kiện tông màu đen với những họa tiết in trên phần gọng và tròng theo dạng mắt mèo lật ngược với mức giá 650 USD. Nhãn hàng đồng ý hoàn lại tiền cho người mua nếu cảm thấy không phù hợp.
Tuy nhiên, thiết kế bị dân mạng chế giễu vì nhìn không khác gì người mẫu đeo ngược kính và khiến người đối diện cảm thấy thiếu sự chỉn chu.
Tài khoản @dorelaa_e bày tỏ: "Khi mua món phụ kiện này, bạn bè xung quanh sẽ cười nhạo và cho rằng tôi đeo kính sai cách. Hy vọng đây sẽ không phải là trào lư thời trang năm sau".
![]() |
Cận cảnh chiếc kính ngược của Gucci. Ảnh: The Sun. |
Trước đó, Moschino cũng gây tranh cãi khi bán túi xách giống bánh mỳ với giá 1.170 USD. Theo Independent, trong bộ sưu tập có 2 thiết kế gồm bánh mỳ dài kiểu Pháp và phụ kiện hình bánh sừng bò.
Logo Moschino mạ vàng được gắn bên ngoài và phần trong túi là lớp lót vải nâu sang trọng. Nhiều dân mạng cho rằng hình thức của kiểu túi này khá xấu, thậm chí giống "tàu điện ngầm" và có mức giá không tương xứng.
Vài người khác còn nghi ngờ khả năng ái đó sẽ bị chim bồ câu hay khỉ tấn công nếu mang theo mẫu túi này.
![]() ![]() |
2 mẫu túi được gắn chi tiết logo mạ vàng bên ngoài. Ảnh: Moschino. |