Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gucci Cruise 2018 dẫn dắt giới mộ điệu quay về thời kỳ Phục hưng

Sau buổi trình diễn tại Florence, Gucci tiếp tục ra mắt bộ sưu tập dành cho nam giới với những thiết kế độc đáo, đậm tinh thần hoài cổ.

Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 1
Kể từ khi Alessandro Michele trở thành Giám đốc sáng tạo của Gucci thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi ông đưa hơi thở hoài cổ vào những thiết kế riêng nhằm vực dậy cả một "đế chế" lâu đời. Bộ sưu tập nam giới 2018 chính là minh chứng rõ nét khi Alessandro tái hiện nền văn hoá Phục hưng thông qua những sản phẩm của mình. Một trong những trào lưu ảnh hưởng nhất trong lịch sử văn minh châu Âu. Điển hình cho phong cách thời trang của thời kỳ này là sự in đậm dấu ấn kiến trúc trên hoa văn, họa tiết của quần áo. 
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 2
Gucci đề cao tính duy mỹ trên những thước vải bằng một tinh thần sang trọng của quý tộc châu Âu thời xưa. Các thiết kế trong bộ sưu tập lần này đều thể hiện hình ảnh một quý ông lịch lãm nhưng vẫn nhẹ nhàng, lãng mạn đậm nét châu Âu. Trong hình là mẫu suit in logo Gucci hòa phối cùng sơ mi thêu hoa và giày boots nổi bật.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 3
Những mẫu thiết kế luôn phản ánh sự nhìn nhận và tính cách của Alessandro Michele. Lãng mạn, thanh lịch nhưng hoài cổ chính là cụm từ đúng nhất khi chiêm ngưỡng các tác phẩm của ông. Bộ sưu tập lần này là sự hòa quyện giữa tinh thần Phục hưng và chất hiện đại thông qua mẫu áo thun kẻ sọc màu sắc, quần tây cắt gấu và những chiêc nhẫn đậm chất vintage.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 4
Dường như ông đang mang đến sự mới mẻ trong phong cách của phái mạnh khi sáng tạo nên những thiết kế trẻ trung bằng cách phối kết blazer viền sọc cùng áo khoác in logo và mẫu vương miện lấy cảm hứng từ chiếc vòng nguyệt quế của các vị thần trên đỉnh Olympus. 
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 5
Những bộ suit hoạ tiết hình học cũng lên ngôi trong bộ sưu tập lần này, nhưng bằng một biến tấu mới khi kết hợp cùng áo sơ mi voan thắt nơ và giày loafer. Những chiếc vòng nguyệt quế chắc chắn sẽ trở thành hot trend trong mùa mốt sau.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 6

Từ xưa đến nay, những trang phục mang họa tiết in đậm dấu ấn hội họa châu Âu đã trở thành truyền thống của Gucci, đặc biệt là hoa lá và hình học, chính điều đó đã làm nên linh hồn của nhà mốt Italia. Với bộ sưu tập lần này cũng không ngoại lệ, thương hiệu tiếp tục thể hiện tư duy sáng tạo

khi phủ ngập sắc màu hoa lá lên nền vải gấm cao cấp.

Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 7
Những mẫu áo khoác dáng dài thêu họa tiết cũng được Alessandro ứng dụng nhiều trên các thiết kế của mình. Đặc biệt ông còn thể hiện tư duy chạy theo thời đại khi hòa phối với giày sneaker năng động tạo điểm nhấn trên toàn set đồ.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 8
Gucci luôn là một trong những nhà mốt đi đầu trong việc thể hiện sự sáng tạo thông qua cách hòa quyện những hoạ tiết với nhau tạo sự nổi bật nhưng không làm rối mắt người đối diện bằng tinh thần mang đậm chất thời trang cao cấp.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 9
Dù là dòng thời trang Cruise nhưng Gucci vẫn không thể thiếu đi những bộ suit huyền thoại nhằm thể hiện hướng đi khác biệt của mình so với các nhà mốt đương thời.
Gucci ra mat bo suu tap danh cho nam anh 10
Sắc màu nổi bật như hồng, xanh, đỏ... cũng trở thành yếu tố thu hút các tín đồ trong mùa thời trang Cruise 2018. Chưa thể nói trước được bộ sưu tập có tạo nên xu hướng hay không nhưng sự đón nhận của người dùng chính là điều mà mỗi nhà thiết kế đang tìm kiếm từ bản thân mình. 

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm