Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gucci thay ảnh đại diện, chó mặc quần áo và loạt quảng cáo độc lạ

Ảnh đại diện không đầu tư, thuê người mẫu răng sún hay dùng chó mèo để quảng cáo là những chiến dịch thời trang gây chú ý thời gian qua.

Gucci kết hợp cùng Disney ra mắt bộ sưu tập đón Tết Canh Tý 2020 Các sản phẩm xa xỉ của Gucci được nhấn nhá thêm chút dễ thương từ chuột Mickey hứa hẹn “gây sốt” trong thời gian tới.
quang cao hay anh 1

Ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc: Chiều 11/1, cộng đồng mạng xôn xao khi Gucci đổi ảnh đại diện thành bức hình không có sự đầu tư với dòng chữ nguệch ngoạc như được viết tay. Nhiều người thấy bất ngờ và khó hiểu bởi Gucci vốn là thương hiệu thời trang cao cấp, luôn chau chuốt về mặt hình ảnh. Theo nhiều nguồn tin, hành động này của Gucci nhằm nhá hàng cho show diễn thời trang nam Thu - Đông 2020 diễn ra vào ngày 14/1 tại Palazzo delle Scintille, Milan, Italy. Hiện tại, nhiều trang bán hàng và các bạn trẻ cũng đồng loạt thay ảnh đại điện theo trào lưu. Ảnh: Gucci.

quang cao hay anh 16

Hợp tác với mèo siêu sao: Mèo Grumpy nổi tiếng với gương mặt "lồi lõm" từng được chọn để quảng bá cho thương hiệu Prada. Hãng thời trang Italy có lý do để "chọn mặt gửi mẫu" khi con mèo này sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không còn hãng thời trang nào có cơ hội thuê "siêu mèo" này nữa bởi Grumpy đã qua đời vào tháng 5/2019. Ảnh: Reddit.

IU, Jennie và dàn mỹ nhân Hàn lăng xê mốt dùng chun vải từ thời cha mẹ

Dàn nữ thần tượng Hàn Quốc hiện yêu thích mẫu dây buộc tóc bằng vải, có kiểu dáng đơn giản mà nữ tính.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm