'Hot girl môi tều' Lily Maymac đến TP.HCM
Lily Maymac, beauty blogger từng "gây sốt" mạng xã hội hồi 10 năm trước, bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài, thưởng thức món ngon đường phố tại TP.HCM.
3.009 kết quả phù hợp
'Hot girl môi tều' Lily Maymac đến TP.HCM
Lily Maymac, beauty blogger từng "gây sốt" mạng xã hội hồi 10 năm trước, bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài, thưởng thức món ngon đường phố tại TP.HCM.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Tiết lộ bất ngờ về Ronaldo và Georgina
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez luôn là chủ đề hấp dẫn của giới truyền thông.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Dâu hào môn' Khánh Huyền gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục quyến rũ của Khánh Huyền, set suit phá cách của Đức Triệu, song tiếc nuối với lựa chọn áo của DJ Mie.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP đón 8/3
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hải Tú, Thanh Thanh Huyền hay hot girl bóng đá Thanh Nhã, Trần Thị Duyên đồng loạt đăng tải hình ảnh chúc mừng ngày đặc biệt này.
Tuấn Cry tạo nên cơn sốt 'Bắc Bling' là ai?
Tuấn Cry là nhạc sĩ sáng tác "Bắc Bling", đồng thời cùng NSƯT Xuân Hinh tạo nên phần mở đầu hấp dẫn, ấn tượng cho bài hát.
Vợ Duy Mạnh lại bị chê mặc xấu
Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh, nhiều lần bị cộng đồng mạng chê diện đồ hiệu kém sang. Phong độ thời trang của nàng WAG này vẫn thất thường trong thời gian gần đây.
Lynda Trang Đài yêu cầu công tố viên cung cấp bằng chứng cô trộm đồ
Diễn biến mới nhất, ca sĩ Lynda Trang Đài thông qua luật sư đưa ra loạt yêu cầu gửi đến Văn phòng Công tố viên Quận Orange, Florida (Mỹ).
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Thương vụ 'khủng' ngành thời trang thế giới: Versace về tay Prada?
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Mua túi mù trên mạng, cô gái bất ngờ xé được hàng hiếm Gucci
Olivia Gilcher (Mỹ) ngỡ ngàng và xúc động khi bóc ra được món đồ đắt giá của Gucci trong túi mù trang sức mua trên mạng.
Gucci đang đứng trước bước ngoặt lịch sử
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.