Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guns N’ Roses tái hợp sau 23 năm tan rã

Ngày 1/4 vừa qua, ban nhạc rock huyền thoại thế giới bất ngờ tái hợp khi đứng chung một sân khấu nhỏ tại Los Angeles.

Sau 23 năm kể từ ngày Guns N’ Roses "đường ai nấy đi", ban nhạc đình đám lại khiến hàng trăm con tim hâm mộ thổn thức khi bất ngờ tổ chức một buổi diễn nhỏ tại câu lạc bộ nhạc rock Troubadour, Hollywood. Những thành viên cốt cán như Axl Rose, tay guitar Slash và tay bass Duff McKagan đều có mặt trên sân khấu, biểu diễn tri ân tới người hâm mộ với giá vé được bán ra chỉ 10 USD

Ban nhạc Mỹ bắt đầu show diễn bằng loạt hit đình đám trong đó có It's So Easy – ca khúc mà cách đây 2 thập niên, khi ở thời kỳ hoạt động sung sức nhất, nhóm thường chọn hát mở màn các buổi biểu diễn. Lần cuối người hâm mộ được nhìn thấy 5 thành viên đứng chung sân khấu là năm 1993 tại Buenos Aires, sau đó Slash đã tách nhóm do mâu thuẫn với ca sĩ chính Axl Rose.

Guns N’ Roses tro lai anh 1

Guns N’ Roses

trước khi tan rã.

Sắp tới, nhóm có buổi biểu diễn mở màn tại lễ hội âm nhạc Coachella. Chính vì vậy, người hâm mộ sẽ còn nhiều cơ hội tham dự những show nhỏ mang tính “tập dượt” cho sự trở lại sân khấu lớn của GN'R. 

Guns N’ Roses cũng đã công bố chi tiết về tour diễn vòng quanh nước Mỹ hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khá giả khổng lồ. Bên cạnh chuyến đi vong quanh nước Mỹ, ban nhạc cũng sẽ tiếp tục tới Mexico và Canada – hai quốc gia có cộng đồng fan lớn. Sau khi chính thức công bố kế hoạch tái hợp, những mặt hàng thương mại khai thác hình ảnh Guns N’ Roses như đĩa nhạc, áo phông in, đồ lưu niệm… cũng được người hâm mộ săn lùng trở lại.

Guns N’ Roses là ban nhạc rock Mỹ nổi tiếng, thành lập năm 1985. Nhóm gồm hát chính Axl Rose, guitar chính Slash, guitar lead Izzy Stradlin, bass Duff McKagan và tay trống Steven Adler. Guns N’ Roses nhanh chóng đạt được thành công quốc tế sau với nhiều tác phẩm đạt vị trí cao tại Billboard 200 và Billboard Hot 100. Các ca khúc làm nên tên tuổi nhóm phải kể đến Sweet Child O’ Mine, November Rain, Don’t Cry Welcome to the Jungle.


My Lan

Bạn có thể quan tâm