Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt biến dạng của sao phim 'Ma trận'

Xuất hiện tại LHP Cannes, nam tài tử Mỹ Keanu Reeves khiến không ít người ngỡ ngàng vì sự thay đổi quá lớn ở ngoại hình.

Gương mặt biến dạng của sao phim 'Ma trận'

Xuất hiện tại LHP Cannes, nam tài tử Mỹ Keanu Reeves khiến không ít người ngỡ ngàng vì sự thay đổi quá lớn ở ngoại hình.

Keanu Reeves thời phong độ sau khi nổi tiếng với phim Tốc độ.

Sinh ngày 2/9/1964, nghĩa là chưa tới 49 tuổi nhưng Keanu Reeves đã đánh mất hoàn toàn vẻ lịch lãm, phong độ ngày nào khi đóng Tốc độ (Speed) hay loạt phim Ma trận (The Matrix). Gương mặt anh bắt đầu có dấu hiệu già nua, biến dạng do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Thật khó mà nhận ra đó là chàng cảnh sát chống khủng bố dũng cảm, quyết đoán, giải cứu con tin trên chiếc xe ô tô gài bom, đã kéo một lượng khán giả lớn đến rạp vào mùa hè năm 1994.

Keanu Reeves xuất hiện tại LHP Cannes năm nay cùng bộ phim đầu tay và... gương mặt biến dạng, có dấu hiệu già nua.

Có mặt tại LHP Cannes năm nay, Keanu Reeves giới thiệu tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên Thái cực hiệp (Man of Tai Chi) về đề tài võ thuật do chính anh đảm nhận vai chính cùng dàn diễn viên Hoa ngữ như Mạc Văn Úy, Trần Hổ, Vu Hải, Diệp Thanh, Nhậm Đạt Hoa…

Vốn mang trong người 1/4 dòng máu Trung Hoa, lại nổi tiếng từ những vai hành động nên Keanu Reeves đã chọn môn võ Thái cực quyền làm đề tài cho bộ phim đầu tiên của mình. Ngoài ra, đó còn vì mối quan hệ với sự phụ dạy võ của mình - nam diễn viên võ thuật Trần Hổ.

Bộ phim Thái cực hiệp chính thức ra rạp vào ngày 5/7 tới đây.

Được biết, năm 1997 qua giới thiệu của đạo diễn võ thuật Viên Hòa Bình khi tham gia bộ phim Ma trận, Keanu Reeves đã nhận Trần Hổ làm sư phụ. Từ thầy trò, hai người nhanh chóng trở thành bạn thân, rồi xem nhau như anh em ruột thịt. Dĩ nhiên, khi quyết định chuyển sang làm đạo diễn, Keanu Reeves đã tạo cho sư phụ Trần Hổ một cơ hội.

Giữa một rừng phim tâm lý, giả tưởng, đấu trí thì sự hiện diện hiếm hoi của bộ phim Thái cực hiệp đã gây được chú ý đặc biệt. Không những thế, việc một ngôi sao Hollywood làm phim võ thuật Trung Hoa cũng trở thành tâm điểm lại LHP Cannes lần thứ 66.
 

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm