Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt thân quen tập 6: Bảo Anh phiên bản lỗi lu mờ trước Hải Triều

Màn hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Anh của Anh Tú bất ngờ bị bạn diễn Hải Triều lấn át. Hùng Thuận và Đỗ Phú Quí cũng hóa thân thành các nghệ sĩ nữ và mang đến nhiều bất ngờ.

Anh Tú vào vai Bảo Anh phiên bản lỗi, giành người yêu với Hải Triều Tiết mục lấy ý tưởng từ MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Anh Tú trong tập 6 Gương mặt thân quen nhận được nhiều tiếng cười và tràng pháo tay của khán giả.

Gương mặt thân quen 2018 tập 6 tiếp tục mang đến những tiết mục thú vị, đầy màu sắc của các thí sinh.

Ba vị giám khảo của Gương mặt thân quen luôn biết cách mang đến tiếng cười cho khán giả bởi cách nhận xét vừa hóm hỉnh, vừa mang tính chuyên môn. Giám khảo Quang Linh cho biết anh và 2 người đồng nghiệp hào hứng chờ đợi những tiết mục hấp dẫn hơn và thật sự bùng nổ.

guong mat than quen anh 1
Dàn thí sinh Gương mặt thân quen trong tập 6 của chương trình. 

Anh Tú lu mờ trước sự góp mặt của Hải Triều

Anh Tú khiến khán giả phải "cười ra nước mắt" khi hóa thân thành Bảo Anh phiên bản “lầy lội”. Tiết mục có sự trợ diễn của 2 diễn viên hài BB Trần và Hải Triều. 

Lấy bối cảnh giống như trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, ngay từ khi bắt đầu tiết mục, khán giả đã bật cười khi nhìn thấy Anh Tú trong hình hài của Bảo Anh đang ôm BB Trần. Hình ảnh môi thâm, tóc dài và thân hình vạm vỡ trong bộ váy tím của Anh Tú khiến nhiều người bật cười. 

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích thú trước sự xuất hiện của BB Trần và Hải Triều, anh khen Hải Triều giả gái quá đẹp. Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Hải Triều vào vai con gái quá đẹp lấn át Anh Tú, chính vì đẹp quá nên tôi mải xem em ấy mà quên mất Anh Tú”.

Bên cạnh đó, giám khảo Kim Oanh lại cảm thấy hoang mang vì chưa thực sự hiểu mạch câu chuyện, tuy nhiên cô vẫn dành lời khen cho diễn xuất của Anh Tú.

guong mat than quen anh 2
Bảo Anh phiên bản "cơ bắp" của Anh Tú lu mờ trước sự xuất hiện của Hải Triều. 

Hùng Thuận mặc đầm bó, đi giày độn giả ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst

Hóa thân thành Minh Thuận và xuất sắc dành chiến thắng ở tuần trước, Hùng Thuận ngày càng khẳng định anh là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Tuần này, màn hóa thân thành ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst một lần nữa sẽ giúp anh bùng cháy.

Dù mặc đầm bó ôm sát và đi giày cao gót, Hùng Thuận làm chủ sân khấu và thể hiện giọng ca đầy nội lực theo phong cách bán cổ điển kết hợp opera trước sự trầm trồ của khán giả.

Kim Oanh ngưỡng mộ Hùng Thuận bởi khả năng diễn xuất. “Bản thân chị cũng chưa từng đi đôi giày cao như thế, vậy mà em có thể thăng bằng được để biểu diễn chị thật sự bái phục em. Chỉ có điều chân mày của em hơi nhạt so với phiên bản gốc”, nữ diễn viên nói. 

Quang Linh bênh thí sinh: “Tôi thấy chị Oanh khắt khe quá, một bên là lông giả một bên lông thật làm sao giống nhau được”. Giọng ca Chim sáo ngày xưa cũng nể khả năng giữ thăng bằng lấy hơi của Hùng Thuận.

guong mat than quen anh 3
Hùng Thuận gây ấn tượng khi giả làm nữ ca sĩ để râu Conchita Wurst.

Hà Thu chỉ làm tròn vai khi hóa NSND Thu Hiền

Á hậu Hà Thu hóa thân thành NSND Thu Hiền thể hiện ca khúc Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh. Xuất hiện với trang phục áo dài đen, khuôn mặt tô điểm những vết chân chim, Hà Thu phải độn bụng, mông, cánh tay để có vóc dáng giống phiên bản gốc.

Tuy không thể hoàn toàn hóa thân giống, nhưng giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng của Hà Thu lại được khán giả dành tặng những tràng vỗ tay khen ngợi. Hai vị giám khảo Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng đã có màn tranh luận về giọng hát của Hà Thu.

Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Đây là một bài hát khó bởi âm vực quá rộng, cần giọng giả thanh tốt thì mới ra được chất của cô Thu Hiền. Phần trình diễn của em vừa rồi cũng đáng để vỗ tay chúc mừng em lần nữa”.

guong mat than quen anh 4
Hà Thu đã cố gắng như chỉ có thể làm tròn vai khi hóa thân thành NSND Thu Hiền. 

Đỗ Phú Quí hóa Lê Giang ác hết phần thiên hạ 

"Thoát xác" khỏi chàng hot boy Hà Anh Tuấn, tuần này Đỗ Phú Quí có màn đóng vai ác khi vào vai Lê Giang trong trích đoạn tuồng Phạm Công – Cúc Hoa.

Tạo hình cổ trang với quạt cầm tay cùng trang sức và điểm nhấn là nốt ruồi đặc trưng trên khuôn mặt của Đỗ Phú Quí khiến khán giả có mặt tại trường quay bất ngờ. 

Đàm Vĩnh Hưng hài lòng về tiết mục của “Lê Quí” (Lê Giang – Đỗ Phú Quí). “Em đã có sự sáng tạo khác với phiên bản gốc và điều đó đều hiệu quả mang đến tiếng cười cho khán giả”, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét.

Kim Oanh dí dỏm cho rằng: “Em không cần phải diễn chua hơn nữa vì em đã quá ác rồi, nếu ác hơn nữa có lẽ khán giả sẽ bỏ về mất, chỉ tiếc đoạn hát ít quá”.

guong mat than quen anh 5
Đỗ Phú Quí trong hình ảnh người dì ghẻ độc ác của vở Phạm Công - Cúc Hoa. 

Gương mặt thân quen tập 6: Hùng Thuận mặc váy bó và để râu

Không chỉ có màn hóa thân độc đáo của Hùng Thuận, khán giả sẽ có khoảng thời gian thư giãn khi chứng kiến phiên bản cơ bắp của nữ ca sĩ Bảo Anh qua phần thể hiện của Anh Tú.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm