Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gwen Stefani góp giọng trong album mới của Maroon 5

Adam Levine tiết lộ sản phẩm âm nhạc mới của Maroon 5 sẽ có sự cộng tác đến từ vị giám khảo mới của “The Voice” Mỹ năm nay, Gwen Stefani.

Sau khi tung ra Maps, ca khúc đầu tiên được trích từ album V sắp phát hành vào tháng 9 tới của Maroon 5, Adam Levine đã có một cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh của Ryan Seacrest. Mặc dù có hơi chần chừ khi người dẫn chương trình đưa ra câu hỏi, nhưng nam ca sĩ cuối cùng cũng xác nhận tin đồn về sự hợp tác với Gwen Stefani trong album mới này. Adam Levine trả lời: “Tôi muốn tạo ra một bất ngờ, nhưng điều đó là đúng đấy”.

Trong chương trình, thủ lĩnh của Maroon 5 chia sẻ thêm với người hâm mộ về album V. Anh tâm sự: “Về mặt âm nhạc, album này cũng giống như những gì Maroon 5 từng thực hiện trước đây. Đó là thứ âm nhạc chúng tôi thể hiện trong quá khứ, hiện tại và hy vọng là cả tương lai… Đây sẽ là một album hết sức tuyệt vời”.

Chàng thủ lĩnh của Maroon 5 còn tiết lộ anh phải tới xin phép "bố vợ tương lai" trước khi cầu hôn.

Đề cập đến đám cưới sắp sửa diễn ra với cô người mẫu Behati Prinsloo, anh chàng nổi tiếng đào hoa tiết lộ rằng anh có được sự chấp thuận từ phía “cha vợ tương lai” trước khi đưa ra lời cầu hôn.

Anh nói: “Tôi phải xin phép ông ấy. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, nhưng thực sự tôi đã làm như vậy. Và đó là một trải nghiệm vô cùng căng thẳng”. Tuy nhiên, Adam Levine cũng thừa nhận rằng trong trường hợp cha của Behati Prinsloo không cho phép thì anh sẽ vẫn “bất chấp tất cả” để có thể  kết hôn với người đẹp.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm