Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gwyneth Paltrow viết lời, hát trong album mới của Coldplay

Dù đã ly dị với Chris Martin nhưng nữ minh tinh vẫn tham gia vào album mới của nhóm nhạc do chồng cũ làm thủ lĩnh, Coldplay.

Thủ lĩnh Coldplay, ca/nhạc sĩ Chris Martin vừa tiết lộ thông tin vợ cũ Gwyneth Paltrow góp mặt trong album mới sắp phát phát hành có tên A Head Full of Dreams. Cụ thể, nữ diễn viên đã viết lời, đồng thời góp giọng trong ca khúc Everglow.

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tham gia vào album mới của nhóm nhạc Coldplay.

Chris Martin thừa nhận vợ cũ là người có giọng hát hay, phù hợp để góp giọng trong bài hát do chính cô viết lời: "Em hãy hát vì ý tưởng đó là của em; hãy hát như bất cứ người bình thường nào". Paltrow khá lưỡng lự khi chồng cũ đặt vấn đề thu âm. Gwyneth cho rằng cô không thể hoàn thành nhiệm vụ vì cô không phải là ca sĩ chuyên nghiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ cũ Chris Martin khoe giọng hát. Trước đây cô đã từng hiện ca khúc Landslide của Fleetwood Mac trong soundtrack nhạc phim Glee.

Năm 2010, Gwyneth thủ diễn vai một nữ nhạc sĩ hết thời nỗ lực vực dậy sự nghiệp trong bộ phim Country Strong. Paltrow đã học chơi guitar và sau đó góp giọng trong đĩa nhạc phim.

Album mới của Coldplay dự kiến lên kệ vào vào 4/12/2015. Gwyneth Paltrow là một trong những giọng hát khách mời xuất hiện trong album đặc biệt này bên cạnh những cái tên như  Beyoncé, Noel Gallagher và Avicii.

Nữ diễn từng đạt giải Oscar chung sống vợ chồng với ca/nhạc sĩ Chris Martin 10 năm trước khi công bố ly dị vào năm 2014. Dù không còn sống cùng nhau nhưng cả hai đều khá dễ chịu và kết hợp tốt đẹp trong việc nuôi dạy con.

Phan Chung

Bạn có thể quan tâm