Phà Cát Lái ùn tắc suốt 5 giờ
20h, sau 5 giờ kẹt xe, lượng người qua phà Cát Lái để về TP.HCM đã vãn. Ở khu vực mua vé lên phà, chỉ còn ùn tắc nhẹ.
1.059 kết quả phù hợp
20h, sau 5 giờ kẹt xe, lượng người qua phà Cát Lái để về TP.HCM đã vãn. Ở khu vực mua vé lên phà, chỉ còn ùn tắc nhẹ.
Lưu lượng xe qua cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ở mức cao nên lực lượng chức năng phải tạm cấm phương tiện đi vào cao tốc tại nút Liêm Tuyền.
Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đưa ra 2 phương án quy định thời gian làm việc tại các cơ quan hành chính, tổ chức chính trị - xã hội.
Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, gần 10.000 người tham dự sự kiện Carnaval Hạ Long vào ngày 28/4 là một trong những nguyên nhân khiến một số tuyến đường trong thành phố ùn tắc.
Tình trạng ùn tắc xảy ra tại nhiều con đường dẫn đến khu du lịch như thác Dải Yếm (Sơn La), Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Tam Đảo (Vĩnh Phúc).
Nhiều nút giao thông cửa ngõ phía nam Hà Nội ùn tắc khi người dân di chuyển ra bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm về quê nghỉ lễ, chiều 26/4.
Chiều 26/4, nhiều nút giao thông nội thành và cửa ngõ Hà Nội ùn tắc khi người dân di chuyển ra bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm về quê nghỉ lễ.
Quấy rối tình dục trên đường phố không còn là một vấn đề mới. Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, nhiều người phụ nữ đã phải lên tiếng, cho biết mình cũng từng bị như thế.
Những người bán rau quả chiếm lề đường trên cầu Long Biên (Hà Nội) khiến xe cộ qua lại bị ảnh hưởng. Nhiều thời điểm, giao thông ùn tắc kéo dài.
Đi qua Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, đại lộ Phạm Văn Đồng dài 12 km, rộng 12 làn xe được xem là tuyến đường huyết mạch kết nối toàn bộ khu vực Đông Bắc với trung tâm TP.HCM.
Chiều 15/4, các tuyến đường cửa ngõ Hà Nội trở nên đông đúc khi người dân từ các tỉnh trở lại sau kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ 3 ngày.
Chuỗi ngày lưu thông trên "con đường đau khổ" vì ùn tắc sẽ chấm dứt trong năm 2019 nếu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bàn giao đủ mặt bằng cho dự án mở rộng đường VĐ3 trước ngày 30/4.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có Công điện số 402 về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết thành phố chưa có quyết định chính thức về việc cấm xe máy vào nội đô. Theo đó, những ý kiến cấm xe máy mới là của cá nhân ông Vũ Văn Viện.
Đại diện Bộ Tài nguyên - Môi trường khẳng định Hà Nội chỉ có 58 ngày chất lượng không khí kém mỗi năm, còn TP.HCM có chất lượng không khí thuộc loại tốt ở châu Á.
"Nói cấm xe máy để giảm ùn tắc, mà cấm xong vẫn tiếp tục tắc thì rất nguy hiểm. Người dân sẽ lập tức có các tâm lý phản đối", tiến sĩ Lương Hoài Nam nhấn mạnh.
Indonesia, Ấn Độ hay Việt Nam được coi là "thiên đường xe máy" trên thế giới với cảnh tượng ùn tắc quen thuộc bởi hàng dài xe máy xen lẫn xe hơi nhốn nháo tại nhiều thành phố.
Chủ đầu tư cho biết đã lấy ý kiến và đa số người dân đồng ý làm bãi đỗ xe ở công viên Cầu Giấy. Tuy nhiên cư dân lại khẳng định đa phần phản đối dự án, việc lấy ý kiến mập mờ.
Cấm thế nào, thay thế xe máy bằng phương tiện gì là những điều người dân đặc biệt quan tâm khi có thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy trên một số tuyến đường.
Mặt bằng chậm giải phóng khiến tình trạng ùn tắc diễn ra hàng ngày trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội). Người dân và tài xế khổ sở vì khói bụi, ô nhiễm.