Khu vực phía Tây Hà Nội trở thành điểm căng thẳng úng ngập
Dù được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng làm trạm bơm, khơi thông hệ thống thoát nước, các quận nội thành của Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây vẫn trong tình trạng cứ mưa là ngập.
1.059 kết quả phù hợp
Dù được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng làm trạm bơm, khơi thông hệ thống thoát nước, các quận nội thành của Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây vẫn trong tình trạng cứ mưa là ngập.
Để hoàn thiện các trục giao thông có tính kết nối, giảm các điểm ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội vừa trình thành phố Hà Nội chủ trương đầu tư và báo cáo tiến độ lập hồ sơ.
Để giải quyết tình trạng ùn tắc tuyến đường Vành đai 2, TP Hà Nội sẽ mở rộng đường Láng từ khoảng 21 m lên 53,5 m đồng thời xây dựng đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy.
Để phục vụ 2 cầu vượt thép Mai Dịch thông xe từ ngày 6/5, Sở GTVT Hà Nội có thông báo phân luồng, tổ chức giao thông, trong đó cầu vượt bê tông Mai Dịch sẽ dành cho đường cao tốc.
Chiều 1/5, các cửa ngõ Hà Nội không xảy tình trạng ùn tắc, người dân lỉnh kỉnh đồ đạc quay lại Thủ đô, kết thúc kỳ nghỉ lễ.
Chưa kết thúc kỳ nghỉ lễ, nhưng dòng ôtô đã xếp hàng tại cuối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để vào trung tâm Hà Nội. Lực lượng CSGT phải lập hàng rào để phân luồng phương tiện.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP Hạ Long, Quảng Ninh mỗi ngày đón hàng vạn lượt khách, các cảng tàu du lịch lúc nào cũng chật cứng người mua vé tham quan vịnh Hạ Long.
Để giảm ùn tắc giao thông, cơ quan chức năng cho phép ôtô lưu thông vào làn khẩn cấp đường vành đai 3 trên cao.
Lượng phương tiện tăng cao đột biến vào ngày trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã gây ra tình trạng ùn tắc tại nhiều cửa ngõ Hà Nội.
UBND TP Hà Nội đã quyết định đầu tư 5.500 tỷ đồng để mở rộng tỉnh lộ 70 nhằm giảm tải cho các tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Nam Thủ đô.
Theo quy hoạch chung Thủ đô đang được điều chỉnh, TP Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt nhanh (Bus Rapid Transit - BRT) hiện hữu bằng đường sắt đô thị.
Đại diện Sở TN&MT Hà Nội cho biết sẽ phun nước rửa đường trở lại nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí, đồng thời triển khai nhiều giải pháp khác cải thiện chất lượng môi trường.
Chiều nay, nhiều tuyến đường Hà Nội xảy ra ùn tắc kéo dài, khiến phương tiện đứng im trên đường, không thể nhích bánh.
Tình trạng phế liệu, rác thải chất đống cùng bụi bặm lâu ngày đã ảnh hưởng đến đời sống của nhiều hộ dân khu vực dự án đầu tư hoàn thiện nút giao Chùa Bộc - Thái Hà.
Đường Vành đai 3 trên cao đi qua nội thành Hà Nội hiện quá tải gấp 8 lần với thiết kế, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào nhiều thời điểm trong ngày.
Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm qua khiến nhiều tuyến phố nội thành ở Hà Nội đông nghẹt nhiều giờ vào sáng nay (19/3), người dân Thủ đô chật vật di chuyển đi làm.
Ô nhiễm không khí tại Hà Nội được xác định bởi 4 nhóm nguyên nhân chính, gồm hoạt động giao thông, công nghiệp - làng nghề, xây dựng và các hoạt động dân sinh như đốt rác, đốt rơm.
Hà Nội yêu cầu ngành giáo dục phối hợp đầu tư lắp đặt hệ thống camera giám sát tại khu vực gần cổng trường để ghi nhận hình ảnh vi phạm giao thông của học sinh làm căn cứ xử lý.
Tình trạng ùn tắc ‘không lối thoát’ gây thiệt hại hơn 1 tỷ USD/năm cho Hà Nội. Một số ý kiến cho rằng cần cơ chế đột phá để huy động khoảng 40 tỷ USD làm 10 tuyến đường sắt đô thị.
Trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều tuyến phố ở Hà Nội trở lại nhịp sống đông đúc như thường nhật vào đầu giờ sáng.